fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกค้นคอนโดเครือข่าย “จินหลิง” พบรถหรูเงินสด 19 ล้านบาท

Featured Image
ตำรวจขยายผล นำกำลังเข้าค้นคอนโดหรู ย่านคลองสาน หลังขยายผลค้นเครือข่ายผับจินหลิง พบรถหรู ยาเสพติด เงินสด 19 ล้านบาทรวมทรัพย์สินอื่นๆกว่า 150 ล้านบาท

 

 

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนักท่องเที่ยวชาวจีนปาร์ตี้ยาเสพคิดในผับจินหลิง พื้นที่ สน.ยานนาวา นำหมายศาลเข้าตรวจค้นภายในคอนโดหรู ริมแม่น้ำ ภายในซอยสมเด็จเจ้าพระยา 17 เขตคลองสาน

 

โดย พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.1 ในฐานะรองหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจผับจินหลิงในวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา พบรถยนต์หรูภายในลานจอดรถผับจินหลิง 31 คันโดยไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ต่อมาตำรวจได้สืบสวนขยายผลจากรถ โรลส์รอยซ์ 1ใน 31 คัน พบว่าเจ้าของคือ นาย หวัง เจิ้น หนาน ชาวจีน อายุ 21 ปี จึงขออนุมัติศาลออกหมายค้น คอนโดหรูแห่งนี้

 

จากการตรวจค้นพบ ของกลางเป็นเงินสดกว่า 19 ล้านบาท อยู่ในตู้เซฟ พร้อมทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง อาทิ ไวน์ขวดละ 2 แสนบาท จำนวน 1 ขวด รถยนต์โรลส์รอยซ์ 2 คัน รถเบ๊นมายบัค 1 คัน และรถเบ๊น เอแอลAMG 1คัน โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ารถบางคันมีการสวมทะเบียน และจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบว่ารถทั้งหมด ถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ เนื่องจากพบว่าบุคคลที่เป็นเจ้าของรถมีภูมิลำเนาอยู่แถบภาคเหนือบนพื้นที่สูง ทั้งนี้ทรัพย์สินทั้งหมดที่พบมี 21 รายการ มูลค่ารวม 150 ล้านบาท

 

ส่วนภายในห้องพัก พบชาวต่างด้าว2คน เป็นผู้ดูแลห้องพัก โดยตำรวจจะนำตัวไปสอบสวนขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดหรือไม่  นอกจากนี้ตำรวจยังได้เข้าตรวจค้นห้องพักภายในคอนโดหรูย่านสาทร พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง เครื่องใช้แบรนเนมหรู และสุราจำนวนมาก โดยมีราคาแพงสุดขวดละ 2 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่านายหวัง เจิ้น หนาน เดินทางเข้าประเทศด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว และไม่พบว่ามีประวัติอาชญากร จึงไม่ใช่บุคคลเฝ้าระวังของทางตำรวจ และจากการตรวจสอบพบอีกว่า เป็นหลานชายของ นายตู้เห่า เจ้าของผับจินหลิง และหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ด้วยเครื่องบินส่วนตัว ออกจากสนามนานาชาติภูเก็ต ปลายทางประเทศสิงคโปร์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube