fbpx
Home
|
ข่าว

‘สวนกุหลาบ’ กอดคอ ‘ชัยนาท’ ฉลุยรอบรองฯบอล18ปีก.

Featured Image
สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะ อบจ.ชัยนาท 2-0 เเต่ควงกันเข้ารอบรองฯ ด้าน สารวิทยา-สุรศักดิ์มนตรี-วชิราลัย-ร.ร.เทศบาลนคร นครปฐม ร่วงฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก

 

 

 

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เป็นการพบกันของสาย บี. มีเตะ 1 คู่ เป็นคู่ตกค้างจากเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 (หญ้าเทียม) เป็นนัดสุดท้ายของสายบี. เป็นการแย่งพื้นที่เข้ารอบรองชนะเลิศ

 

ทีมโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย อันดับ 3 ของสาย มีอยู่ 12 แต้ม พบกับ ทีมอันดับ 1 ของสายบี. มีอยู่ 14 แต้ม นัดนี้หาก สวนกุหลาบ ชนะ จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะทีมอันดับ 1 ของสาย บี.ทันที และ อบจ.ชัยนาท จะเป็นอันดับ 2 ของสาย บี.

 

 

ครึ่งเวลาแรกทั้งคู่ยังไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำ สกอร์ยันเสมอ 0-0

ครึ่งหลัง เล่นเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น สวนกุหลาบ ก็มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ จากการปั่นฟรีคิกของ ธนานนท์ นุชประมูล ให้ “สวนกุหลาบ” นำ 1-0

 

หลังจากเสียประตู อบจ.ชัยนาท บุกหนักแต่ก็ยังไม่สามารถตีเสมอได้สำเร็จ จนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 85 จากจังหวะสวนกลับของผู้เล่น สวนกุหลาบ และเป็น สิทธิชัย ผิวแดง ที่ยิงปิดฝาโลงเข้าไปอย่างสวยงาม จบเกม สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะ อบจ.ชัยนาท 2-0 ประตู กอดคอกับ อบจ.ชัยนาท ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน (รอบรองชนะเลิศ) จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ คู่แรกเริ่มเวลา 10.00 น. อสช.ธนบุรี พบกับ อบจ.ชัยนาท และ คู่ที่สองเวลา 13.00 น. สวนกุหลาบวิทยาลัย พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม ผู้ที่สนใจเข้าชมได้ฟรี ส่วน 4 ทีมตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข. ปี 2566 ได้แก่ สารวิทยา, สุรศักดิ์มนตรี, วชิราลัย และ โรงเรียนเทศบาลนคร นครปฐม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube