fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ลุยตากปชช.ต้อนรับแน่นชูป้ายเรารักลุงป้อม

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ลุยแม่สอด ประชาชนรอต้อนรับตั้งแต่เช้ามืดชูป้ายเรารักลุงป้อม และมอบดอกไม้ ให้กำลังใจ

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มอบสิทธิ มอบสุขในที่ดินทำกิน หนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์หรืออยู่อาศัยภายในเขตป่าสงวนแห่งชาติ จำนวน 5 ป่า ประกอบด้วย “ป่าช่องแคบและป่าแม่โกนเกน” “ป่าแม่ละเมา” “ป่าแม่สอด” “ป่าท่าสองยาง” และ “ป่าแม่ระกา”พร้อมทั้งมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนตามนโยบายรัฐบาล ในพื้นที่จังหวัดตาก ให้กับประชาชนในพื้นที่ป่าช่องแคบและป่าแม่โกนเกน จำนวน 1,231 เล่ม

 

โดยเมื่อพล.อ.ประวิตร มาถึงได้มีนักเรียนจากโรงเรียนสรรพวิทยาคม รวมไปถึงเด็กๆในพื้นที่มารอต้อนรับพร้อมชูป้ายให้กำลังใจ “เรารักปู่ป้อม” รวมไปถึงมีชาวบ้านมารอต้อนรับประมาณ 100 คน พร้อมกับร้องเพลงสัญญาใจธนาคารที่ดิน พร้อมกับชูป้ายเรารักลุงป้อม และมอบดอกไม้ ให้กำลังใจอีกด้วย

 

 

พื้นที่จังหวัดตาก ถือว่าเป็นพื้นที่ทางการเมืองของพรรคเศรษฐกิจและพรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส.เขต 1 พรรคเศรษฐกิจไทยนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ส.ส.เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.เขต 3 พรรคเศรษฐกิจไทย

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่การรักษาความปลอดภัย ยังคงยกระดับเทียบเท่านายกรัฐมนตรี มีการตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งทหารและตำรวจตลอดทั้งเส้นทาง โดยผู้ที่จะเข้าร่วมงานจะต้องมีการลงทะเบียนล่วงหน้ามาเท่านั้น นอกจากมีการตรวจค้นสัมภาระของผู้เข้าร่วมงาน ไม่ให้นำไฟแช็กรวมไปถึงของมีคมเข้ามายังในพื้นที่? ส่วนบรรยากาศพื้นที่การจัดงานเป็นไปอย่างทุลักทุเลเนื่องจากมีฝนตกอยู่ตลอดเวลา ทำให้การเข้าพื้นที่มีความยากลำบาก รวมไปถึงทำให้รถหลายคันติดหล่ม

 

 

สำหรับการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร ในวันนี้ใช้รถ Toyota Alphard สีขาวหมายเลขทะเบียน ฮ 7654 กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube