fbpx
Home
|
บันเทิง

สรุปความน่ารัก ‘แจ็คสัน หวัง’ มาไทยล่าสุดตกแฟนๆไปได้กี่คน

Featured Image

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชื่อของ “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 หรือ “พี่แจ็ค” ตามที่แฟนๆถูกเจ้าตัวอยากให้เรียกนั้นอยู่ทุกหนทุกแห่งของโลกออนไลน์จริงๆ หลังจากตั้งหมุดมาแสดงเปิดงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

          จากนั้นก็มีงานเดินสายร่วมงานในไทยออกมาอย่างต่อเนื่อง ยังไม่นับโมเมนต์กับแฟนคลับ ที่สร้างพลังพี่แจ็คฟีเวอร์ตกแฟนๆหน้าใหม่ไปหลายคน วันนี้เลยรวบมาให้แล้วว่า ตลอดไม่กี่วันที่มาเยือนไทย ความน่ารักของ แจ็คสัน หวัง งับใจใครไปบ้าง

 

แจ็คสันน่ารักจับใจ Foodland

          พี่แจ็คสร้างตำนานบทใหม่โดยพูดถึงอาหารไทยที่เคยกินในช่วงพักซ้อมคอนเสิร์ต ว่าแอบออกไปกินข้าวที่ foodland และชอบข้าวผัดอเมริกันกับซุปข้าวโพดที่ร้านถูกและดี จนเกิดกระแสคนไทยแห่ตามไปกิน ทำให้ร้านถึงกับต้องจัดโปรลดราคาเลยทีเดียว

 

แจ็คสันน่ารักจับใจ วู้ดดี้

          ขณะให้สัมภาษณ์กับวู้ดดี้เกี่ยวกับผลไม้ไทย แจ็คสันบอกอยากินทุกเรียนมาก แบบกินทั้งวันไม่กินอย่างอื่นเลย พี่วู้ดดี้เลยจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เป็นเซ็ตทุเรียน 100 โล พร้อมทุเรียนแปลรูปสนองความฟินไอ่ต้าวฮ่องกงแบบจุกๆ

 

แจ็คสันร้องน่ารักจับใจ หลังกำแพง

          แจ็คสัน หวัง มาแบบไม่คิดไม่หวังมากแม่ เล่นออกรายการร้องข้ามกำแพง คู่แรปเปอร์สาว มิลลิ เรียกเสียงกรี๊ดจากคนในรายการและปั่นคอมเมนต์จนช่องแชทแทบแตก จนพระเอกหนุ่ม เต้ย พงศกร ต้องหลั่งน้ำตาออกมา คอมพลีทชีวิตติ่งเวอร์

 

แจ็คสันน่ารักจับใจ แม่ผม

          หลังปรากฎการณ์บุกร้องข้ามกำแพง ก็มีไวรัลจากรูปบันทึกไดอารี่ของเด็กคนหนึ่งที่เขียนถึงแม่ตัวเองกรี๊ดให้กับแจ็คสัน พร้อมอ้อนอยากให้เกรงใจคุณพ่อบ้าง ต้องตกนรกแน่เพราะผิดศีลข้อ 3 รักเดียวใจเดียวแน่นอน แต่แม่ตกคนเดียวนะ แจ็คสันไม่ผิด

 

แจ็คสันไม่น่ารัก แต่หล่อเกินปุยมุ้ย

          ก่อนบินกลับไปทำงานต่อ แจ็คสันเราก็ฝากผลงานสุดท้ายบนเวที The Voice All Stars ด้วยการโชว์เปิดรายการ ทิ้งคราบความน่ารักเป็นลุคสามีแห่งชาติต่อแถวคิวสะใภ้ตระกูลหวังให้ยาวขึ้นกว่าเดิม

 

แจ็คสันน่ารัก กลางสนามบอล

          หลังจบงานเกือบหมด ก็ฝากตำนานสุดท้ายไว้กลางสนามบอลร่วมกับดารานักร้องไทย เพราะจู่ๆเจ้าตัวก็สนิทกับหนุ่มบิวกิ้นเฉย เขาพาไปเล่นที่บ้านก็ไป พาไปเตะบอลก็เอา แถมมีโมเมนต์ดีๆ ให้คุณพ่อที่ลูกสาวเป็นอากาเซ่ วิดีโอคอลคุยกับลูกสาว และเปิดปากชมหนุ่มฮ่องกงคนนี้ไม่หยุด

          ก็ไม่รู้เหมือนกันว่านับตั้งแต่วันที่ขาแลนดิ้งลงไทยลุยเดี่ยวงานตัวเอง จะได้ผูกมิตรและผูกหัวใจแฟนคลับลากเข้าด้อมสะใภ้หวังไปกี่คน แต่สเปคหนุ่มขี้เล่น สปอร์ต ใจดี ฮ่องกง แบบนี้ขายดีในไทยแน่นอน หวังว่าแจ็คสัน หวังจะกลับมาเยี่ยมบ้านไทยอีกนะ พาเพื่อนๆ GOT7 มาด้วยก็ได้ อากาเซ่จะลงแดงแล้ว

ติดตามเรื่องบันเทิงแบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ต่อได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube