fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ธพว. หนุน SME ท่องเที่ยว เพิ่มรายได้ฟื้นธุรกิจ

Featured Image
SME D Bank เผย หนุนเอสเอ็มอีท่องเที่ยว เพิ่มรายได้ ขยายตลาด ฟื้นฟูธุรกิจ

 

 

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า วิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา สร้างความลำบากให้เอสเอ็มอีอย่างมาก

 

โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง เป็นกลุ่มที่ได้ผลกระทบทางตรงอย่างรุนแรงและต่อเนื่องยาวนาน ดังนั้น ธพว. ในฐานะธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทย ได้ยืนเคียงข้างคอยช่วยเหลือเอสเอ็มอีท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่องเสมอมา

 

เพื่อให้สามารถฟื้นฟูกลับมาเดินหน้าธุรกิจได้อย่างรวดเร็วตามนโยบายรัฐบาล ผ่านมาตรการช่วยเหลือด้านเงินทุน ด้วยการออกโครงการ “สินเชื่อ SMEs Re-Start” ขณะเดียวกันยังสนับสนุนด้านการพัฒนาควบคู่ไปด้วยผ่านหลากหลายโครงการ เช่น อบรมเติมความรู้ พาจับคู่ธุรกิจ เป็นต้น

 

ล่าสุดหนึ่งในโครงการช่วยเหลือด้านการพัฒนา ธพว. ได้ผนึกพลังกับลูกค้ากลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง จัดทำ E-Book “โปรดี๊ดี เอสเอ็มอีทั่วไทย” วัตถุประสงค์เพื่อช่วยเอสเอ็มอีธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง เพิ่มรายได้ ขยายตลาด

 

สร้างโอกาสเพิ่มช่องทางการค้าขายใหม่ ๆ อีกทั้ง ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้น ยังเป็นการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคัก รองรับการเปิดประเทศ

 

ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ภายใน E-Book เล่มนี้ รวบรวมสินค้าและบริการของลูกค้า ธพว. ด้านธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง จำนวน 100 ราย การันตีคุณภาพและมาตรฐานยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร สินค้าของฝาก ฯลฯ

 

ที่พร้อมใจยกทัพมอบโปรโมชั่นพิเศษ ทั้ง “เที่ยว-กิน-พัก-ช้อป” เอาใจลูกค้าคนสำคัญ เช่น ห้องพักลดราคาพิเศษสูงสุด 50% และบริการส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ เป็นต้น

 

สามารถดาวน์โหลด E-Book “โปรดี๊ดี เอสเอ็มอีทั่วไทย” ฟรี โดยสแกน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือเว็บไซต์ของ ธพว. ( https://www.smebank.co.th/ ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1357

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube