fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับยาบ้ากว่าแสนเม็ดจากนักค้ารายใหญ่พัทลุง

Featured Image
ตชด. จับยาบ้า 120,000 เม็ดและไอซ์ 3 ถุงเกือบ 3 กิโล มูลค่าเกือบ 4 ล้านบาทจากนักค้ายารายใหญ่พัทลุง

 

 

 

พ.ต.อ.ยงศักดิ์ รัตดิลก ณ ภูเก็ต ผกก.ตชด.43 ,พ.ต.ต.ยศพนธ์ แก้วเส้ง ผบ.ตชด.434 วางแผนล่อซื้อยาเสพติดทั้งยาบ้าและไอซ์จากนายศักริยา ซึ่งเป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จ.พัทลุง ทีแรกนัดพบกันที่หน้าวัดสถิตย์ชลธาร หมู่ 6 ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา เนื่องจากนายศักริยา อ้างว่าไม่สะดวกในการส่งมอบของที่จ.พัทลุง

 

และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง นายศักริยา บอกว่าได้นำยาบ้าและไอซ์ไปวางไว้บริเวณริมถนนในหมู่บ้านสถิตย์พัฒนา ซอย 9 ไม่ไกลจากจุดนัดพบ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบกระสอบน้ำตาลวางอยู่ใต้โคนเสาไฟฟ้าที่หักภายในกระสอบมียาบ้า 12 ก้อน จำนวน 120,000 เม็ด และไอซ์อีก 3 ถุงหนัก เกือบ 2 กิโล 9 ขีด มูลค่าซื้อขายในตลาดยาเสพติดราว 4 ล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้ ส่วน นายศักริยา ไหวตัวทันไม่ได้มาตามที่นัดหมายโดยคาดว่าน่าจะให้ลูกน้องนำยาบ้าและไอซ์มาวางไว้แทน

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่าเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อได้ส่งสายลับติดต่อล่อซื้อยาเสพติดจาก นายศักริยา ซึ่งเป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จ.พัทลุง ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยขอซื้อยาบ้าจำนวน 60 มัด จำนวน 120,000 เม็ด และไอซ์อีก 3 กิโลกรัม ในราคา 1 ล้าน 8 แสนบาท

 

โดยติดต่อซื้อขายกันทางโทรศัพท์จนนายศักริยา เชื่อใจและนัดส่งมอบของกันในพื้นที่ อ.สิงหนคร จ.สงขลา และนำของมาวางไว้ตรงจุดนัดหมายเจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุมแต่พบเพียงยาบ้าและไอซ์ ส่วนนายศักริยา ไม่ได้มาส่งของเอง และคาดว่าน่าจะรู้ตัวหลบหนีไปแล้วซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลติดตามจับกุม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube