fbpx
Home
|
บันเทิง

“ตั๊ก-นิว-พิม” เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจ “เมียหลวง2021”

Featured Image

     โปรเจกต์ร้อนแรงแห่งปีที่เพียงเปิดตัวก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนละครทั้งประเทศ สำหรับซีรีส์แห่งปี “เมียหลวง2021” จากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS อำนวยการสร้างโดย WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) นำโดย คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV Thailand ประจำประเทศไทย ร่วมกับผู้ผลิตมากฝีมือ CHANGE2561 นำโดย “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรี กุล ณ อยุธยา” ที่การันตีถึงคุณภาพ ครบทุกอารมณ์อย่างแน่นอนกับซีรีส์อันแสนเร่าร้อนสไตล์ไทยแท้เป็นครั้งแรก

 

     โดยล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดี ฟิตติ้งซีรีส์ “เมียหลวง2021” อย่างเป็นทางการ หลังก่อนหน้านี้มีรายชื่อทีมนักแสดงออกมาให้ตื่นเต้นแล้ว ซึ่งเวอร์ชันนี้ “ดร.วิกานดา” นำแสดงโดย มาดามหมื่นล้าน “ตั๊ก-บงกช” ที่ห่างจากหน้าจอมานานเกือบ 7  ปี คัมแบ็คกลับมาสู้เพื่อศักดิ์ศรีเมียหลวง ที่ดาเมจแรงเกินต้านฟาดทะลุแสงแฟลชแบบเจิดจรัสเป็นที่สุด ส่วนบทสามี        ดร.นิรุทธิ์ นำแสดงโดย นิว-วงศกร พระเอกมาดเข้มสุดเท่ห์แต่แฝงด้วยเสน่ห์อันแพรวพราว ส่วนบทที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็ได้ “พิม-พิมประภา” สวมบทเป็น “อรอินทร์” หลังจากที่ผันเป็นนักแสดงอิสระเป็นครั้งแรก ส่วนอีกสองเมียน้อย “นวล” แม่บ้านจอมทะเยอทะยานอยากคุณผู้ชาย งานนี้ “เจนิส-เจณิสตา” ที่พร้อมร้ายได้โล่เปิดสงครามเมียน้อยเมียหลวง ปิดท้ายด้วยเมียน้อยคนเล็กได้นักแสดงสาวดาวรุ่ง “ญดา-นริลญา” ชูมือรับบท “นุดี”  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “อาร์ต-พศุตม์,กระติ๊บ-ชวัลกร,ซานิ-นิภาภรณ์ และ ต่าย-ชุติมา มาเสริมทัพอย่างลงตัวให้ซีรีส์เรื่องนี้ท็อปฟอร์มเต็มสิบไม่หัก โดยเวอร์ชันนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ มานั่งแท่นกำกับ  “เมียหลวง2021”

     ท่ามกลางบรรยากาศการฟิตติ้งแบบ Social Distance ณ สตูดิโอ DAD studio bangkok โดยมี “พี่ฉอด-สายทิพย์” และ “เอส-วรฤทธิ์” ยังมาคุมเข้มหน้าจอมอนิเตอร์ เช็กความเรียบร้อยด้วยตัวเองเหล่าทีมนักแสดงซีรีส์ เมียหลวง2021 ที่ได้มีโอกาสเจอกันเป็นครั้งแรกในวันฟิตติ้ง ต่างก็งัดพลังทางการแสดง และ อินเนอร์ของตัวเอง ปล่อยของใส่กันรัวๆ ยืนยันได้เลยว่า ซีรีส์เมียหลวงยุคนี้ ตีความใหม่ ทันสมัย ที่เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งแน่นอน

 

          สามารถติดตามรับชม ซีรีส์ “เมียหลวง 2021” พร้อมกันได้ทั่วโลก กลางปี 2564 ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip #เมียหลวง2021 #WeTVoriginal #WeTVth #CHANGE2561

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube