fbpx
Home
|
ข่าว

“เสือใต้” บุกสอย”บีเลเฟลด์” 3-0 นำจ่าฝูง 9 แต้ม

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ บีเลเฟลด์ ที่กำลังหนีตาย 2-0 ทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงเป็น 9 แต้ม โดยที่เหลือการแข่งขันอีก 4 นัดสุดท้าย

 

การแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของ เยอรมัน หรือ บุนเดสลีกา ประจำฤดูกาล 2021-22 ในนัดที่ 30 อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ ทีมรองบ๊วยของลีกเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก จ่าฝูงในเวลานี้

 

เสือใต้ เพิ่งอกหักตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก มาเมือกลางสัปดาห์ วันนี้จะไม่มีชื่อ คิงสลีย์ โคมัน รวมถึง นิคลาส ซูเล, กร็องแต็ง โตลิสโซ และ ลูคัส เอร์นานเดซ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

 

ที่เหลือไม่มีปัญหานอกจากตัวหลักๆ แล้วก็มี อัลฟอนโซ เดวีส กับ ต็องกี เนียงซู จะได้ออกสตาร์ทในแผงหลัง รวมถึง มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ที่วันนี้จะได้ลงเป็นตัวจริงเช่นกัน

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกทัพ “เสือใต้” บุกโจมตีเจ้าบ้านตั้งแต่ต้นเกมจนสามารถทำประตูได้สำเร็จ ในนาทีที่ 10 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จาค็อป ลอร์เซน แม้จะได้ประตูนำไปแล้วก็ยังไม่ลดความพยายามและหาประตูที่ 2 จนเจอจาก แซร์จ กนาบรี ในนาทีที่ 45+7 จบครึ่งแรกด้วยการนำ 2-0

 

ครึ่งหลัง ทัพ “เสือใต” ยังคงเดินหน้าบุกกดดันอย่างต่อเนื่องและสามารถยิงประตูปิดกล่องการันตีชัยชนะได้ในนาทีที่ 85 จากลูกยิงของ จามาล มูเซียลา ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้

 

จบเกม บาเยิร์น มิวนิก บุกมาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0 เก็บ 3 คะแนนไปได้สำเร็จรั้งจ่าฝูงของลีกต่อไปมีเพิ่มเป็น 72 คะแนน นำหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับ 2 อยู่ 9 คะแนน และเหลือเพียงแค่ 4 เกมสุดท้าย และเข้าใกล้สู่แชมป์ลีกไปอีก 1 ก้าว ส่วน เจ้าบ้านรั้งอันดับ 17 มีอยู่ 26 คะแนน ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube