fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์” ฉะ “ทักษิณ” ไม่สำนึกทั้งโกง ทั้งหนี

Featured Image

 

“หมอวรงค์” ฉะ”ทักษิณ”ไม่สำนึก ปากบอกเกิดมาเป็นนักสู้ ใช้ความรู้เพื่อคนไทย แต่ทั้ง “โกง-หนี”

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะพูดคุยในคลับเฮาส์ประเด็น “เกิดมาเป็นนักสู้ ขอใช้ความรู้ที่มีอยู่เพื่อคนไทย” กับ Tony Woodsome

 

โดยระบุว่า เห็นมีคนแชร์โฆษณาให้นายทักษิณว่า ทักษิณจะมาคุยในคลับเฮาส์ คืนวันที่ 12 เม.ย.นี้ ตนเองมาสะดุดกับข้อความว่า “เกิดมาเป็นนักสู้ ขอใช้ความรู้ที่มีอยู่เพื่อคนไทย” กับ Tony Woodsome จึงเกิดความรู้สึกว่า นายทักษิณ ไม่สำนึกเสียจริง ถ้านายทักษิณเป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต ไม่เคยถูกศาลตัดสินจำคุก ว่าทุจริต โกง จะไม่ว่าเลยสักคำ ที่คิดว่า จะเอาความรู้ความสามารถมาช่วยคนไทย แต่นี่ทั้งโกง ทั้งหนีออกนอกประเทศ แต่เที่ยวมาสอนคนไทย

 

ไหนๆ นายทักษิณจะมาช่วยคนไทยแล้ว ไม่รู้ว่านายทักษิณรู้ไหมว่า ศาลทุจริตเพิ่งจะรับฟ้อง ที่ตนเองฟ้องปลัดกระทรวง ข้าราชการ บริษัทไทยคม บริษัทอินทัช (บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่นเดิม) และผู้เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการไม่ปฏิบัติตามสัญญา ดาวเทียมสื่อสารภายในประเทศ และการเล่นแร่แปรธาตุไอพีสตาร์หรือไทยคม 4

 

นายทักษิณอาจจะอ้างว่า ขายบริษัทไปแล้ว ไม่เกี่ยวแล้ว แต่เรื่องความฉ้อฉล ไม่ตรงไปตรงมาทั้งหมดเกิดขึ้น สมัยนายทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรี สร้างความเสียหายต่อประเทศชาติอย่างมาก อยากให้มีคนถามเรื่องนี้ในคลับเฮาส์ ดูซิว่าข้อมูลจะตรงกับข้อมูลของตนเองหรือไม่ บางคนอาจต่อว่าตนว่า ทำไมไม่ก้าวข้ามนายทักษิณเสียที เหตุที่ไม่ก้าวข้ามก็เพราะนายทักษิณนิสัยไม่เคยเปลี่ยน ไม่รู้จักสำนึก ไม่รู้จักละอาย กับสิ่งที่ตนเองกระทำ

 

แต่ใช้วิธี รีแบรนด์ เล่าเรื่องใหม่ให้คนลืมเรื่องเก่า ยิ่งชอบอ้างคำว่าฝ่ายประชาธิปไตย ยิ่งเลอะไปใหญ่ เพราะนักประชาธิปไตยจริงๆ อย่าว่าแต่ศาลตัดสินว่าโกงเลย แค่ประวัติมีมลทิน เขาก็หุบปากหุบคำ เจียมเนื้อเจียมตัวกันแล้ว แต่นี่กลับทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน เหมือนดูถูกคนไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube