fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดร.ชายแฮ็คส์” พาพิธีกรคู่จิ้นต่างวัย “โจเซฟ ธนาคาร” ไหว้พระราหูเสริมสิริมงคล

Featured Image

“ดร.ชายแฮ็คส์” พาพิธีกรคู่จิ้นต่างวัย “โจเซฟ ธนาคาร” ไหว้พระราหูเสริมสิริมงคล ณ คุ้มนะหน้าทอง

เรียกได้ว่าเป็น “พิธีกรคู่จิ้นต่างวัย” ที่เดินสายทำบุญด้วยกันตลอด ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์) และ โจเซฟ-ธนาคาร โกราช สองพิธีกรจากรายการ “เพิ่มรส เพิ่มรัก” ทางช่องมายาชาแนล ที่ล่าสุดก็ควงคู่กันไปเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองในงานจุดเทียนเพื่อบูชา “พระราหู” เมื่อค่ำคืนของวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ คุ้มนะหน้าทอง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ แม่ครูฟ้าใส
โดยทั้งคู่รู้สึกปลื้มใจและถือเป็นบุญกับตัวเองมากๆ เพราะได้มาร่วมพิธีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ โดย ดร.ชายแฮ็คส์ กล่าวว่า

“ต้องกราบขอบพระคุณอ.สุบิน และแม่ครูฟ้าใส ที่ให้เกียรติชายกับน้องโจเซฟมากๆ ครับ ด้วยคืนวันที่ 30 มีนาฯ ที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งที่เหล่าชาวพุทธต้องร่วมทำพิธีขอพร พระราหู ซึ่งตัวชายเองก็นับถือพระราหูอยู่แล้ว ส่วนน้องโจเซฟเองก็จะชอบที่จะเข้าร่วมพิธีที่เป็นมงคลแบบนี้ บอกได้เลยว่าการเป็นงานจุดเทียนถวายพระราหูที่ยิ่งใหญ่มากๆ สัมผัสถึงความขลัง และความเป็นมงคลต่อชีวิตของชาย ซึ่ง อ.สุบิน กับ แม่ครูฟ้าใส ก็เป็นครูบาอาจารย์ที่ชายนับถือท่านมากๆ พอได้มาร่วมงานนี้ก็รู้สึกดีใจ และปลาบปลื้มใจอย่างที่สุดครับ”

ฟากพิธีกรรุ่นน้องอย่าง โจเซฟ ก็เล่าถึงความรู้สึกที่ออกจะตื่นเต้นว่า

“เป็นครั้งแรกที่โจเซฟที่ได้มาร่วมพิธีที่ยิ่งใหญ่มากๆ ของ คุ้มนะหน้าทอง ครับ คือ โจเซฟ ได้ยินที่พี่ชายเล่าถึง อ.สุบิน กับ แม่ครูฟ้าใส ตอนแรกก็ยังนึกภาพไม่ออก พอมาถึงงาน โอ้โห…ยิ่งใหญ่อลังการมากๆ อ.สุบิน กับ แม่ครูฟ้าใส ก็เป็นบุคคลที่น่าเลื่อมใสมากๆ เห็นครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่า ทั้งสองท่านใจดีมีเมตตา โจเซฟ ก็ต้องกราบขอบพระคุณท่านทั้งสองมากๆ ครับ และขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของคุ้มนะหน้าทองด้วยนะครับ”
ส่วนใครที่อยากมาร่วมพิธีจุดเทียน ก็สามารถมาร่วมพิธีได้ทุกเดือน ทาง คุ้มนะหน้าทอง จัดพิธีจุดเทียนเสริมสิริมงคลเป็นประจำทุกเดือน และในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ก็จะมีพิธีไหว้ครูใหญ่ประจำปี 2565 ของ คุ้มนะหน้าทอง ติดตามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK : มูลนิธิสุบินนิมิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube