fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มิว ศุภศิษฏ์” ควง “อแมนด้า” โชว์เปิดคอลเลคชั่นสปอร์ตรับซัมเมอร์

Featured Image

 มิว ศุภศิษฏ์” ควง “อแมนด้า” โชว์เปิดคอลเลคชั่นสปอร์ตรับซัมเมอร์ในงาน “Supersports Let’s Enjoy Summer 2022”พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจขาช้อปเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล เพิ่มดีกรีความร้อนแรงรับซัมเมอร์ จัดงาน “Supersports Let’s Enjoy Summer 2022” แนะนำคอลเลคชั่นเสื้อผ้าใหม่ต้อนรับซัมเมอร์และอุปกรณ์กีฬาจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ โดยมี 2 หนุ่ม-สาวสุดฮอต “มิวศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” พระเอกหนุ่มสุดหล่อ และ “อแมนด้า- ชาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่มีไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ มาร่วมเดินแบบภายในงาน

คอลเลคชั่นพิเศษในแคมเปญ Supersports Let’s Enjoy Summer 2022 ที่ซูเปอร์สปอร์ตได้รวบรวมมาไว้ภายในงาน ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งชุดว่ายน้ำ เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาได้อย่างจุใจ จากแบรนด์กีฬาชั้นนำ ได้แก่ FILA, UMBRO, LFC, ELLESSE, NIKE, ARENA, PURLI, NEW BALANCE, QUIKSILVER, ROXY, BILLABONG, REEBOK, ADIDAS, THE NORTH FACE, D&P, SPEEDO, SKECHERS, VANS, ANTA, SNOGG, CROCS, K-SWISS และ MERRELL พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนชื่นชอบกีฬาอีกเพียบ

“มิว–ศุภศิษฏ์ เผยถึงการร่วมงานกับซูเปอร์สปอร์ตว่า “มิวชอบแต่งตัวสไตล์สปอร์ตอยู่แล้ว ยิ่งคอลเลคชั่นที่ทางซูเปอร์สปอร์ตได้คัดมาแต่ละลุคในปีนี้ ใส่แล้วดูดีเหมาะกับคาแรคเตอร์ของมิวสุดๆ ซัมเมอร์นี้ ใครยังไม่รู้ว่าจะจัดลุคไหน ผมแนะนำให้แวะมาที่ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาเลยครับ หรือใครสะดวกช้อปช่องทางอื่นๆ ก็มีบริการเช่น Shop Online, Chat & Shop, Call & Shop และ Facebook Chat อีกด้วยครับ”

ส่วน “อแมนด้า- ชาลิสา” ที่ได้พลิกจากลุคนางงามมาเป็นสปอร์ตเกิร์ลให้ทุกคนได้เห็นกันเป็นครั้งแรก กล่าวว่า “ซัมเมอร์นี้ ทุกคนจะได้เห็นด้าในลุคสปอร์ตเกิร์ลใหม่ๆ แน่นอนค่ะ ซูเปอร์สปอร์ตจัดคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ ทั้งชุดว่ายน้ำ เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬามาแน่นขนาดนี้ ด้าไม่มีทางพลาดช้อปเด็ดขาด แถมบางลุคยังใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและออกกำลังกาย และมีสินค้าราคาพิเศษให้เลือกอีกเพียบ มาเป็นสปอร์ตเกิร์ลรับซัมเมอร์ไปด้วยกันกับด้านะคะ”

สำหรับแคมเปญ Supersports Let’s Enjoy Summer 2022 ที่ได้รวบรวมคอลเลคชั่นใหม่ มอบสิทธิพิเศษต่างๆ มาให้ช้อปคุ้มๆ กันอย่างจุใจ อาทิ ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท* เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบตามเงื่อนไข

  • ส่วนลดเพิ่ม 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบ 1,800 – 2,999 บาท / ใบเสร็จ
  • ส่วนลดเพิ่ม 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบ 3,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ

สินค้ากลุ่ม Sandals (รองเท้าแตะ) ราคาเริ่มต้น 199 บาท* พร้อมด้วยสินค้าหลากหลายในราคา One Price ทั้งยังรับฟรี! Supersports Summer Bag มูลค่า 250 บาท จำนวน 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ เฉพาะช่วงวันที่ 14 มี.ค. – 3 เม.ย. 65 เท่านั้น และสำหรับลูกค้า The 1 (เดอะวัน) สามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดสูงสุด 30%* และโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำเช่น Central The1 Credit Card และแอป Dolfin

ช้อปคอลเลคชั่นพิเศษในแคมเปญ Supersports Let’s Enjoy Summer 2022 ได้ที่ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้ง Shop Online , Chat & Shop, Call & Shop และ Facebook Chat ตั้งแต่วันที่ วันนี้ – 3 เมษายน 65 สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของ Supersports ได้ที่ Facebook Supersports และLine Official @Supersports

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube