fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พอร์ช” หลงเสน่ห์บทดราม่าสุดเข้ม ประกบ “แซมมี่” ใน CLUB FRIDAY THE SERIES

Featured Image

พอร์ชหลงเสน่ห์บทดราม่าสุดเข้ม ประกบแซมมี่ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน UNHAPPY BIRTHDAY

 ไม่ว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆอย่างพอร์ชศรัณย์ ศิริลักษณ์จะขยับตัวทำอะไรแต่ละที ก็เป็นที่จับตามองตลอด ยิ่งเฉพาะตอนที่โดดมารับเล่นซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน UNHAPPY BIRTHDAY ผลิตโดย CHANGE2561 หลังจากที่ผันตัวเองออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ก็เจอบทดราม่าเชือดเฉือนหนักๆ อย่างเต็มตัวแบบจัดเต็ม ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการตื่นเต้น ปลาบปลื้มที่ทางผู้ใหญ่ได้หยิบยื่นโอกาสดีๆแบบนี้ให้ นอกจากนี้ยังได้มาประกบคู่กับนางเอกสาวคนคุ้ยเคยอย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์  งานนี้หนุ่มพอร์ชเลยต้องขอจัดเต็มซะหน่อย โดยหนุ่มพอร์ช เผยว่า

     “ผมรู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้มีโอกาสกลับมาเล่นละคร ดราม่าแบบเต็มตัวอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่     พี่ฉอด พี่เอส และ CHANGE2561 ที่ให้โอกาสผมได้พิสูจน์ความสามารถในหลายๆด้าน ซึ่งเรื่องนี้ผม รับบทเป็นฉัตรชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกสิ่งอย่างแต่ดันใจร้าย ไม่ค่อยเอาไหนกับชีวิต ชอบปาร์ตี้ เจ้าชู้ไม่ชอบรับผิดชอบอะไรรักความตื่นเต้น ใช้ชีวิตแบบมีสีสันตลอดเวลาพอได้อ่านเรื่องย่อจบแล้วผมรีบตอบตกลงรับเล่นทันทีแบบไม่ลังเลเพราะบทมันดีมากๆแรกๆยอมรับเลยนะครับว่าเครียดเหมือนกันกลัวว่าจะเล่นไม่ถึงอารมณ์ของตัวละคร แต่โชคดีที่ผมพยายามศึกษาบท ทำการบ้านอย่างหนัก แถมยังได้คำแนะนำดีๆจากผู้กำกับ ทำให้ความกังวลค่อยๆลดลงครับ ยิ่งได้มาร่วมงานกับ CHANGE2561 ครั้งแรกยิ่งทำให้สบายใจมากๆเลยครับ เพราะที่นี่เขาทำงานแบบครอบครัว ถอยทีถอยอาศัย ร่วมงานด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นครับ นอกจากความพิเศษเหล่านี้แล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ผมดีใจมากๆก็ แล้วได้มาเล่นกับ แซมมี่ อีก ซึ่งเราไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ จะเล่นหรือทำอะไรก็ทำได้เต็มที่ ไม่ต้องมานั่งเขินกันแล้ว ยิ่งทำให้บรรยากาศในกองถ่ายยิ่งสนุกมากขึ้นอีกครับ

 ติดตามคาแร็คเตอร์ในละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มของพอร์ชศรัณย์ใน“CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน UNHAPPY BIRTHDAY โปรดติดตามทุกซีน ทุกอารมณ์ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.30 . ทางช่องวัน 31

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube