fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ขอสื่อร่วมทำความเข้าใจ 46 ชาติไม่ต้องกักตัว

Featured Image
นายกฯ ขอสื่อร่วมทำความเข้าใจประกาศ 46 ประเทศเข้าไทยไม่ต้องกักตัว ย้ำมีขั้นตอนเตรียมความพร้อมมาต่อเนื่อง

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวย้ำให้สื่อมวลชนสร้างความเข้าใจกับประชาชน หลังประกาศคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์ฉุกเฉินหรือ ศบค. ประกาศเพิ่ม 10 ประเทศที่มีความเสี่ยงต่ำเป็น 46 ประเทศ และ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เดินทางเข้าประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว

 

พร้อมกันนี้ขอให้ไปดูรายละเอียดและขั้นตอนปฏิบัติจากคำสั่ง ศบค.ที่ออกมาในหลายฉบับ เพื่อการเตรียมความพร้อมในการเปิดประเทศ ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

 

 

 

 

 

 

 

นายกฯนำ ครม.วางพวงมาลาวันปิยมหาราช วันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้นำคณะรัฐมนตรี ร่วมพิธีวางพวงมาลาเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ณ พระบรมราชานุสรณ์ พระลานพระราชวังดุสิต เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นต่อพสกนิกรชาวไทยที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ

 

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นพิธีดังกล่าว นายกรัฐมนตรีได้พูดคุยกับนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ซึ่งคาดการณ์ว่าเป็นการสั่งการในเรื่องของการเตรียมความพร้อมเปิดประเทศและการแก้ปัญหาราคาน้ำมันที่สูงขึ้นในขณะนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube