fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชมพู่-น็อต” ร่วมสร้างห้องฉุกเฉินช่วยผู้ป่วยโควิด-19 มอบรพ.เวชการุณย์รัศมิ์

Featured Image

“ชมพู่-น็อต” ร่วมสร้างห้องฉุกเฉินช่วยผู้ป่วยโควิด-19 มอบรพ.เวชการุณย์รัศมิ์

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบในวงกว้าง ความร่วมมือและพลังของน้ำใจที่ส่งมอบต่อให้กัน จึงเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญที่อาจจะช่วยต่อลมหายใจของใครหลายๆคนได้ เช่นเดียวกับ ครอบครัวซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับ สามีหนุ่ม วิศรุต รังษีสีงห์พิพัฒน์ ที่เดินหน้าช่วยเหลือโรงพยาบาล ด้วยการสร้างห้องฉุกเฉิน ER Covid-19 ให้แก่โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ เพื่อช่วยในการดูแลผู้ป่วยโควิด

โดยในอินสตาแกรมของ veninecable ได้โพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า “Venine We Share สร้างห้องฉุกเฉิน ER Covid-19 มอบให้โรงพยาบาล พลังของน้ำใจที่ส่งมอบต่อให้กัน เป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญที่อาจช่วยต่อลมหายใจของใครหลายๆคนได้

Venine We Share โดยบริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด ร่วมกับ คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ห่วงใยและอยากส่งต่อความช่วยเหลือต่อวิกฤติในครั้งนี้ จึงได้ร่วมกันจัดสร้างห้อง ER Covid-19 ห้องฉุกเฉินมาตรฐานการแพทย์พร้อมห้องความดันลบ ให้แก่โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ เขตหนองจอก เพื่อช่วยบรรเทาสถานการณ์การดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด โดยห้องนี้สามารถรองรับผู้ป่วยในระดับวิกฤติ(สีแดง) และสีเหลือง ให้ได้รับการรักษาจนอาการลดระดับเป็นสีเขียว และฟื้นฟูจนสามารถกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

โดยการสร้างห้อง ER Covid-19 ในครั้งนี้ Venine We Share ตั้งใจให้เป็นโครงการนำร่องต้นแบบ ที่หากองค์กรหรือหน่วยงานใดที่สนใจอยากช่วยเหลือให้แก่โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน สามารถติดต่อเพื่อนำรูปแบบโครงการไปดำเนินการสร้างเพื่อช่วยเหลือส่งต่อโอกาสของผู้ป่วยให้ได้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งหนึ่ง

#VenineWeShare

#VenineCable #สายไฟฟ้าวีนายน์

ทั้งนี้ทางด้าน “หวานเจี๊ยบ” ผจก.ของสาว “ชมพู่ อารยา” ยังได้โพสต์ในอินสตาแกรม hwanjeabjeab ว่า “หวาน น้องหนุ่ม เป็นตัวแทน แม่ชม พ่อน๊อต ส่งมอบห้อง ER COVID19 ให้กับทางโรงพยาบาล เวชการุณย์รัศมิ์ ดูคลิปเต็มใน fb / yt #สับปากหวานเจี๊ยบ นะคะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube