fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”เย้ย”ทักษิณ”ท้ายุบสภาเพราะหวังกลับบ้าน

Featured Image
“แรมโบ้”เย้ย”ทักษิณ”ท้านายกฯยุบสภา เพราะหวังกลับบ้าน แนะอยากกลับก็มาติดคุก รับโทษก่อนเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมเสวนาในคลับเฮาส์ CARE Talk x CARE ClubHouse ว่านายกรัฐมนตรีจะยุบสภาฯหากมั่นใจ คิดว่าบริหารดี ถ้ามีคนชอบ ว่าการที่นายทักษิณออกมาท้าทายนายกรัฐมนตรีเช่นนี้เป็นเพราะยังมีความหวังว่าพรรคเพื่อไทยจะได้กลับมามีอำนาจรัฐอีก และสามารถนำนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศได้ คนไทยส่วนใหญ่มีความเห็นว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 นายกรัฐมนตรี รัฐบาล ทีมแพทย์ร่วมมือกับประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้ ตรงกันข้ามนายทักษิณและพรรคเพื่อไทย กลับนึกถึงแต่เรื่องทางการเมืองหวังผลประโยชน์ของตัวเอง เพื่อให้สมุนมีอำนาจรัฐ หวังช่วยตนเองและน้องสาวกลับประเทศให้ได้

โดยนายเสกสกล ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้ามาถูกต้อง หากจะออกไปนั้นก็ต้องทำตาม กติกาคืออยู่จนครบเทอม ซึ่งหากนายทักษิณ และน้องสาว อยากกลับมาก็ต้องทำตามกติกาบ้านเมืองเช่นเดียวกัน อย่าได้คิดแผนดีลล้มนายกรัฐมนตรีล้มรัฐบาล ทั้งนี้นายทักษิณก็อย่าคาดหวังว่าพรรคเพื่อไทยที่อยู่ในสังกัดจะสามารถช่วยได้ หากดูการทำงานของพรรคเพื่อไทยก็ไม่เคยทำประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองยามวิกฤต แทนที่จะช่วยกันมีแต่อัดซ้ำนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลตลอดเวลา

ทั้งนี้นายเสกสกล ยังขอให้นายทักษิณยอมรับความจริง ว่าในเมื่อทำทุกวิถีทางที่จะล้มนายกรัฐมนตรี ทั้งเกมในสภาฯและม็อบนอกสภาฯแล้ว แต่ทำไม่สำเร็จ ก็ขออย่ามาท้านายกรัฐมนตรีให้ยุบสภา หรือเรียกร้องให้ลาออกอีกเลย และหากอยากกลับประเทศก็มาติดคุก รับโทษก่อนเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย ไม่มีใครห้ามไม่ให้กลับมา แต่เป็นเพราะนายทักษิณและน้องสาวไม่ยอมรับการเข้าสู่กระบวนการกฎหมายเสียเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube