fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม “ผกก.โจ้” และก๊วน ขังเรือนจำกลางพิษณุโลก

Featured Image
อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เผย “ผกก.โจ้” และก๊วน ถูกส่งขังเรือนจำกลางพิษณุโลก พร้อมแจงแยกคุมพิเศษ เหตุเป็นอดีตตำรวจ หวั่นเกิดปัญหา

นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์เปิดเผย สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.  ถึงการคุมขัง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวกรวม 7 ราย จากการก่อคดีใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ว่า นายสนธยา พูนขวัญ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดนครสวรรค์ ได้ ขออนุญาตศาลจังหวัดนครสวรรค์ส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย ไปยังเรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก เนื่องจากว่าเรือนจำกลางจังหวัดนครสวรรค์ยังเป็นเรือนจำที่มี การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อยู่ และเป็นเรือนจำแดนเดี่ยวส่งผลให้ไม่มีความมั่นคง ซึ่งเรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลกมีความมั่นคงกว่าเพราะมีการแยกแดนขัง อาจสามารถควบคุมได้ง่ายและสะดวกกว่า เพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหาด้วย โดยหลักๆ มีการปฏิบัติตามหลักการของการรับตัวทั่วไปของผู้ต้องหาเข้าใหม่ พร้อมกักตัวเพื่อเช็กว่ามีเชื้อโควิด-19 หรือไม่

อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยังยืนยันว่าผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย ได้รับการปฏิบัติเหมือนผู้ต้องขังทั่วไป เพียงแต่ว่า ผู้ต้องหาเป็นตำรวจอาจจะไม่ให้ปะปนกับผู้ต้องขังอื่น เนื่องจากว่าอาจมีปัญหาเกิดขึ้น และเป็นการป้องกันการทำร้ายกันด้วย

ทั้งนี้ ต้องแยกการควบคุมเป็นพิเศษเนื่องจากว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และอยู่ในความสนใจของสื่อมวลชน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube