fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มกลับสุโขทัยหวังรักษาโควิดอาการทรุดเสียชีวิต

Featured Image
 สลด! เดินทางกลับบ้านสุโขทัยหวังรักษาโควิด แต่อาการทรุดเสียชีวิต

จากกรณี พบผู้เสียชีวิตคาดติดเชื้อโควิด เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวชาวสุโขทัย ซึ่งผู้เสียชีวิตรายนี้ อายุ 54 ปี อยู่ ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ อาชีพเป็นช่าง ที่สมุทรปราการ โดยลูกสะใภ้ ที่เป็นชาวจังหวัดสุโขทัยได้ประสานของกลับมาจังหวัดสุโขทัย และได้รับการตอบรับให้เข้าทำการกักตัวก่อน ที่ State Quarantine ของ ต.ศรีคีรีมาศ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย และได้เดินทางออกจากจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมครอบครัว ลูกสะใภ้และลูกชาย เมื่อวันที่ 30 ก.ค.64 ถึง จังหวัดสุโขทัย เวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 30 ก.ค.64 และเดินทางเข้ายังสถานกักกันตัว State Quarantine (SQ ) ที่อาคารศูนย์ชลประทาน ต.ศรีคีรีมาศ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย

หนุ่มกลับสุโขทัยหวังรักษาโควิดอาการทรุดเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจ อาการเบื้องต้นทั้ง 3 คน ซึ่งอาการแรกรับอาการปกติดี แต่ในช่วงดึก มีอาการทรุดลง เหนื่อยหอบ มากขึ้น จนในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 31 ก.ค.64 ได้เข้าห้องน้ำ และหมดสติในห้องน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ทุ่งหลวง มาตรวจอาการ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงเสียชีวิตลงแล้ว

สันนิษฐานเบื้องต้นเนื่องจากผู้เสียชีวิตรายนี้มาจากจังหวัดพื้นที่เสี่ยงสูง และติดโควิด-19 มา มีประวัติโรคอ้วน และเป็นเบาหวาน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาเชื้อด้วย Rapid-test ผลตรวจ Rapid-test ให้ผลบวก ทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการบรรจุศพและกู้ภัยมังกร คีรีมาศ นำศพมาทำการฌาปนกิจศพที่วัดลาย อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย และทางเจ้าหน้าที่จะได้นำญาติของผู้เสียชีวิตอีก 2 คนเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันจันทร์นี้ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube