fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกรวบบ่อนวิ่งเย้ยโควิดยึดไพ่-อาวุธปืน

Featured Image
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี สั่งบุกรวบบ่อนวิ่ง ไม่สน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯโควิด-19 รวบนักพนัน 15 ราย พร้อมของกลางไพ่และอาวุธปืน

พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการเปิดบ่อนวิ่ง บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา พื้นที่ติดต่อระหว่าง สภ.ระเบาะไผ่ ภ.จว.ปราจีนบุรี และ สภ.วังคู จ.ฉะเชิงเทรา จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมชุดเจ้าตำรวจฝ่ายปฏิบัติการพิเศษ(นปพ.)ของภ.จว.ปราจีนบุรี เข้าดำเนินการจับกุม นายจักรพันธ์ งามประหยัด อายุ 52 ปีกับพวกรวม 15 คน กำลังเล่นพนันเอาทรัพย์สินกันโดยยึดของกลาง ไพ่ป๊อก จำนวน 4 สำรับ พร้อมอุปกรณ์เสริม, อาวุธปืนยาวอัดลมติดลำกล้องเล็งสีดำ ไม่ปรากฏหมายเลขทะเบียน สีดำ ขนาด 5.5M และอาวุธปืนอื่น จำนวนหนึ่งซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบแหล่งที่มาและหลักฐานการครอบครองว่าถูกกฎหมายหรือไม่

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหานายจักรพันธ์ เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน(ไพ่ไก่วน)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไมได้รับอนุญาต “และ “มีอาวุธปืน(ปืนอัดลม) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และฝ่าฝืน กฎหมายตาม พรบ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 โดยจะมีโทษสูงสุด จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 5 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยเป็นการฝ่าฝืนในส่วนของมาตรา 40 (2) นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง พนักงานสอบสวน สภ.วังคู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube