fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ติช่า &  เอม โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน”

Featured Image

ติช่า &  เอม โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมนทำกระแสโซเซียลร้อนระอุในการมาของทั้งคู่

    

 ไม่ใช่แค่ทำให้แฟนๆที่ดูอยู่ทางบ้านเซอร์ไพรส์เท่านั้น แม้แต่หนุ่มในฝัน Dream Guy ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรมและ 12 หนุ่มที่เข้าร่วมอยู่ในรายการ เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมนครั้งแรกของเอเชีย ต่างก็พากันตื่นเต้นเซอร์ไพรส์ในการมาร่วมเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของ ติช่า กันติชา หรือ ติช่า เดอะเฟซ กับ เอม วิทวัส หรือ เอมตามใจตุ๊ด เป็นที่สุด เรียกว่าทำเอา Ep.3 ถึงกับร้อนระอุจนถึงจุดเดือดในทุกวินาที เพราะการมาของ ติช่า & เอม ทั้งคู่ได้พกพลังมาเต็มพิกัด ต่างก็มาปล่อยของจัดเต็มในสไตล์ของตัวเองในกิจกรรมที่ได้รับมอบหมายให้ทำร่วมกับลูกทีมคือหนุ่มโสดทั้ง 12 คนอย่างเต็มที่ ซึ่งงานนี้ เจ้าแม่ไอเดียเก๋ ติช่า ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็จัดโชว์เต้นอย่างสุดอลังการพร้อมความเป๊ะปังที่เห็นแล้วต้องจุดพลุให้ !! และยังสามารถนำทีมของตัวเองชนะใจของ ชัดเจน เลือกให้เป็นผู้ชนะในกิจกรรมนี้ไป ส่วนทีมของ เอม ถึงแม้จะไม่ได้ชนะใจ แต่ก็สร้างสีสันเรียกรอยยิ้มจากทุกคนจนต้องตบมือให้รัวๆ

 นอกจากทั้งคู่จะสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆในรายการแล้ว ทั้ง ติช่า & เอม เปิดใจว่าได้มาเยือนรายการ“Bromance รักแมนแมนนี้ ถึงแม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆแต่ก็ประทับใจ และเห็นถึงความมุ่งมั่นของทุกคนที่มาเพื่อจะพิชิตใจ ชัดเจน ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนและเอาใจช่วยให้ทุกคนงัดเอากลเม็ดเคล็ดลับที่อยู่ในตัวเองออกมาเพื่อมัดใจ ชัดเจน ให้ได้เพราะทุกคนต่างก็มีดีเป็นของตัวเองแบบไม่มีใครแพ้ใครเลยจริงๆขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย

 ส่วน Ep. ต่อไปจะมาพร้อมกับความเซอร์ไพร์สอะไรอีกเตรียมลุ้นกันทุกอาทิตย์ ใน เรียลลิตี้ซีรีส์ครั้งแรกของเอเชีย “Bromance รักแมนแมน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 . ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่http://bit.ly/BromancePOPS  ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube