fbpx
Home
|
บันเทิง

จึ้งมากพ่อ! “ตั๊ก-นภัสกร” หล่อมากเต็มสิบไม่หัก 

Featured Image
จึ้งมากพ่อ! สภาพ “ตั๊ก-นภัสกร” หล่อม๊าก“น้องฉัตร” เมคโอเวอร์!! เอาอะไรมาไม่ปัง

เอาอะไรมาไม่ปัง! ลุคใหม่หล่อเกินต้านมากๆ ดาวร้ายในตำนาน “ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์” สามีตัวจริงของนางเอกสายดราม่า “ป๊อก-ปิยธิดา” กับโลโก้ประจำตัวหนุ่มเครางามพ่ออยู่มาแล้วทุกยุค มาพร้อมลุคใหม่ “สภาพ” หล่อเข้มไม่จมไม่หายไม่ตายละติน ก้าวเข้าสู่เลข 5 ยังคงหล่ออมตะ มาใน #ตีมไม่พ่อ ใครเรียกพ่อตบปากตัวเองด่วน หล่อเข้มลุคละมุนสุด ณ จุดนี้เสริมความปังปุริเย่โดยช่างหน้าตัวท๊อปของวงการเมคอัพอาร์ติสต์ “น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” ผู้เปลี่ยนลุคมาให้คนดัง ซุปตาร์สาวๆมาแล้วมากมาย คราวนี้ขอเปลี่ยนโหมดลุกขึ้นมาฟาดหน้าให้ “ป๋าตั๊ก” ออกมาหล่อเฟียสสุดๆ ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งสามีแห่งชาติ

ผลงานครั้งนี้ถือเป็นเรื่องแปลกตาที่ได้เห็นนักแสดงชายไทย ได้ปรับลุคต้าช ออกมาให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า ซึ่งไม่เพียงจะว้าวกับลุคไอ้ต้าวหนวดสายเข้มแค่นั้น ยังเพิ่มเติมความหล่อด้วยลุคผมยาวสุดเซอร์ที่หาดูได้ยากเหลือเกิน บอกเลยว่าเห็นลุคนี้ของ “หนุ่มตั๊ก” หล่อเต็มสิบไม่หัก

งานนี้สืบทราบราวเรื่องมาว่าที่เห็น “หนุ่มตั๊ก” หล่อคมเข้มเปลี่ยนไป จนต้องขอขยี้ตารัวๆเพราะล่าสุดคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ JHAIR เห็นแล้วต้องยอมเขานะ ผู้บริหารเจแฮร์ ตาถึงพึ่งได้มาก จะพรีเซนเตอร์กี่คนต่อกี่คน ก็ปรับลุคสะจน จึ้งได้ถึงใจ ด้วยใช้ตัวช่วยที่แบรนด์มีดี มา ปรับลุคออกมาได้ เท่ห์คมเข้ม ดกดำดูดี จัดเต็มมากทุกคน ผลงานล่าสุดเซ็ตนี้ #ตีมไม่พ่อ ของ “หนุ่มตั๊ก” วัยย่างเข้าเลข5 บอกเลยกระฉากใจสาวๆได้สะเทือนอีกครั้งจริงๆ แม่ยอมแล้ว เห็นแล้ว…ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย!!

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube