fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” ยัน พปชร.เคารพคำตัดสินขอศาลคดี”ปารีณา”

Featured Image
“ชัยวุฒิ” ยัน พปชร.เคารพคำตัดสินคดี”ปารีณา” เชื่อ เจ้าตัวก็ยอมรับคำตัดสินของศาลเช่นเดียว มั่นใจไม่ทำให้พรรคร่วมอตกแยก

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวระหว่างเป็นประธาน พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมเเละสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีดิจิตัลในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เกี่ยวกับกรณีที่ศาลฎีกามีคำสั่งเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมืองของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ตลอดชีวิตว่า

 

พรรคพลังประชารัฐเคารพคำตัดสินของศาลและเราก็เชื่อว่าน.ส.ปารีณาก็ยอมรับคำตัดสินของศาลเช่นเดียวกันพวกเราทุกคนก็เห็นใจน.ส.ปารีณาในฐานะที่เคยทำงานร่วมกันมาน.ส.ปารีณาเป็นส.ส.ที่มีคุณภาพตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชนและเราก็เชื่อว่าน.ส.ปารีณาไม่ได้มีเจตนาจะทำความผิดพวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้

 

ส่วนกรณีความขัดแย้งในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ระหว่างนางมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.กระทรวงศึกษาธิการ และ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยาากร ธรรมชาติเเละสิ่งเเวดล้อมนั้น เชื่อว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหา เพราะความจริง ก็เป็นการพูดคุยในเรื่องปัญหาของพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับการใช้ถุงพลาสติก ซึ่งจริงๆก็ไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ได้ลงมาแก้ปัญหาเคลียร์จบหมดแล้วครับไม่ต้องห่วง

ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นกระแสที่ทำให้พรรคร่วมรัฐบาลเกิดความแตกแยกขัดแย้งกันเองก่อนศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่การขัดแย้งเป็นเรื่องของการตั้งใจทำงานให้พี่น้องประชาชนในการแก้ไขปัญหาถุงพลาสติกจริงๆแล้วน.ส.มนัญญากับนายวราวุธก็รู้จักกันดีเคยอยู่พรรคชาติไทยด้วยกันก็รักกันหมดและพูดคุยกันได้ไม่ได้ขัดแย้งกันเเต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube