fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” ไม่กังวลคะแนนนิยมยังเป็นรอง” ชัชชาติ”

Featured Image
“สุชัชวีร์”ลงพื้นบางคอแหลม รับฟังปัญหาประชาชน พอใจหลังเปิดตัวทางการได้รับเสียงฃตอบรับดีมาก

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนางสาวสุดคนึง แก้วทอง ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ในเขตบางคอแหลม เพื่อพบปะประชาชน และรับฟังปัญหาในพื้นที่ ที่โรงเรียนวัดราชสิงขรพื้นที่โรงงานยาสูบ ศูนย์เด็กเล็ก ย่านเจริญกรุง พร้อมรับฟังปัญหาในชุมชน กับประธานตลาดชุมชน

ทั้งนี้ ก่อนการลงพื้นที่ นายสุชัชวีร์ ยังได้สักการะหลวงพ่อแดง วัดราชสิงขร เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในเทศกาลปีใหม่ก่อนการลงพื้นที่แรก หลังเข้าสู่ปี 2565

 

ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ กล่าวถึงการลงพื้นที่พบปะประชาชนตลอดในช่วงเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมาหลังมีการเปิดตัวลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า ได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนดีมากจากประชาชน ทั้งในเขตบางกอกใหญ่ บางกอกน้อยตลิ่งชัน และธนบุรี ที่นี่ประชาชนรู้จัก ให้ความสนใจ และมาขอถ่ายภาพด้วย ทั้งที่ยังเปิดตัวไม่ถึงเดือน

 
“ดร.เอ้” ไม่กังวลคะแนนนิยมยังเป็นรอง” ชัชชาติ” ชี้ผลโพลทำให้มีกำลังใจลงพื้นที่มากขึ้น ปัดตอบพรรคไม่ว่งเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่ยังเป็นรอง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามอิสระ โดยได้แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ พร้อมระบุว่า ตนเองยังเปิดตัวมาได้ไม่ถึง 1 เดือนซึ่งหากผลโหวตคะแนนนำก็จะทำให้มีกำลังใจ แต่หากยังเป็นรอง ก็จะขยันลงพื้นที่ให้มากขึ้น พร้อมขอเวลาให้ประชาชนได้ทำความรู้จัก พิจารณานโยบาย และความสำเร็จที่ผ่านมา

ส่วนครึ่งปีหลังจากนี้ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นเป็นระยะที่เพียงพอต่อการหาเสียงหรือไม่นั้น นายสุชัชวีร์ ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าจะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นเมื่อใดซึ่งจะต้องขึ้นอยู่กับรัฐบาล แต่ตนเองได้เตรียมความพร้อมไว้ทุกวัน และมีความสุขในการลงพื้นที่

ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กรุงเทพฯ เขตจตุจักรและหลักสี่ เนื่องจากเป็นหน้าที่ของหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค และเชื่อว่าไม่สามารถนำผลคะแนนการเลือกตั้ง ส.ส. มาวัดฐานเสียงในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพฯได้ เนื่องจากเป็นเรื่องเฉพาะเขตและกระแสการเมืองในขณะนั้น

ส่วนปัญหาการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ที่เกิดขึ้นในการเลือกตั้งซ่อมกรุงเทพฯ นั้น นายสุชัชวีร์ เห็นว่า ได้รับทราบปัญหาดังกล่าวตั้งแต่สมัยตนยังเป็นเด็ก และเมื่อไปเรียนต่อต่างประเทศชาวต่างชาติก็เห็นว่าปัญหาดังกล่าวถือเป็นความร้ายแรงต่อประชาธิปไตย และประเทศที่พัฒนาแล้ว ก็ไม่ประสบปัญหาดังกล่าว และไม่มีศัพท์คำว่า “SALE VOTE”ซึ่งหวังว่าปัญหาดังกล่าวจะลดลง หรือหายไปจากสังคมไทย พร้อมหวังว่า ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะไม่มีปัญหาการซื้อสิทธิขายเสียงเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube