fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย”ย้ำปชป.พร้อมสู้ศึกซักฟอก-ตั้งรองโฆษก5คนทำงานเชิงรุก

Featured Image

 

 

“เฉลิมชัย” ย้ำ ปชป.เตรียมพร้อม อภิปรายทั่วไปรัฐบาล ทำหน้าที่ฝ่ายค้านเต็มที่ พร้อมตั้งทีมรองโฆษกพรรคเพิ่ม 5 คน เสริมการทำงานเชิงรุก ตรวจสอบรัฐบาลเข้มข้น

 

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว INN ถึงการเตรียมความพร้อมในการอภิปรายทั่วไป เพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี แบบไม่มีการลงมติ ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 โดยยืนยัน พรรคได้มีการเตรียมการในเรื่องการอภิปรายทั่วไปมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรคได้มีการพูดคุยเรื่องนี้มาตั้งแต่การประชุม กก.บห. นัดแรก และมีการมอบหมายให้ นายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรค และนายนริศ ขำนุรักษ์ รับผิดชอบในส่วนของการดำเนินกิจการทางการเมืองในสภาผู้แทนราษฎร โดยเฉพาะการเตรียมการในการอภิปรายไม่ไว้วางใจอีกด้วย พร้อมย้ำ พรรคจะทำหน้าที่ฝ่ายค้านให้เต็มที่ ให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนและประเทศให้มากที่สุด

 

ขณะเดียวกัน นายเฉลิมชัย เปิดเผยด้วยว่า ตนได้ลงนามแต่งตั้งตำแหน่งรองโฆษกพรรคเพิ่มอีก 5 คน คือ นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ นายพิทักษ์เดช เดชเดโช นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง นางสาวเจนจิรา รัตนเพียร และนางสาวพลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์

 

โดยทั้ง 5 คนเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีทั้งเป็น สส.คนรุ่นใหม่ ที่ได้ทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรได้เป็นอย่างดี รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่ได้เข้ามาช่วยงานพรรค การทำหน้าที่รองโฆษกก็จะสอดรับประสานกับการทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรที่จะเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชนได้เป็นมีประสิทธิภาพ ซึ่งทางพรรคก็ได้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีบทบาทในทางการเมืองอย่างเต็มที่

 

หลังจากนี้ จะได้มีการกำหนดทิศทางเพื่อให้การทำงานเชิงรุก มีประสิทธิภาพ เน้นการทำงานอย่างสร้างสรรค์เป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชน รวมถึงการทำหน้าที่ฝ่ายค้านที่มีความจำเป็นต้องทำหน้าที่ในการตรวจสอบรัฐบาลอย่างเข้มข้นต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube