fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไม่เชื่อ! ลูกสาวรถล้ม คาดถูกจัดฉากหลังเพื่อนยันถูกคุมหัวก่อนหมดสติ

Featured Image

 

 

 

พ่อแม่ ด.ญ. อายุ 14 ปี ร้องสายไหมต้องรอด เชื่อลูกสาวถูกจัดฉากรถล้มอาการโคม่า หลังเพื่อนยันชัดไม่ใช่อุบัติเหตุ ถูกชายคลุมหัวก่อนหมดสติ

 

 

 

 

วันนี้(17 มี.ค. 67) พ่อและแม่ของ ด.ญ. อายุ 14 ปี เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุแต่เพื่อนที่ไปด้วยฟื้นคืนสติ ยืนยันถูกคนร้ายตามประกบก่อนใช้ผ้าดําคุมศีรษะรู้สึกตัวอีกมีอยู่ที่โรงพยาบาล

 

แม่ของ ด.ญ. อายุ 14 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุลูกสาวนั่งซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ไปกับเพื่อน ต่อมาได้รับสายแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่าลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถล้ม บริเวณถนนลําลูกกา คลอง 16 อ.องครักษ์ จ.นครนายก ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุลูกสาวยังไม่ได้สตินอนอยู่ที่โรงพยาบาลนานประมาณ 15 วันโดยแพทย์แจ้งว่าตอนนี้อยู่ได้เพราะยากระตุ้นความดันและหัวใจ ประกอบกับก่อนหน้านี้ลูกสาวมีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2-3 ครั้ง แต่หลังจากที่เพื่อนของลูกสาวซึ่งเป็นคนขี่รถจักยานยนต์ฟื้นคืนสติ เล่าว่า เหตุที่เกิดขึ้นไม่ใช่อุบัติเหตุแต่อย่างใด

 

โดยเพื่อนของลูกสาว เล่าว่า วันเกิดเหตุมีรถจักยานยนต์ 1 คัน ขับตามมาก่อนจะปาดหน้าและถามว่า “ขอไปด้วยได้ไหม” ซึ่งตนและเพื่อนปฏิเสธไป จากนั้นถูกชายอีกคนนําผ้าสีดํามาคลุมที่ศีรษะ จากนั้นก็หมดสติและรู้ตัวอีกทีตอนอยู่โรงพยาบาล ซึ่งจากคําบอกเล่าของเพื่อนที่ไปด้วยทําให้พ่อและแม่ของ ด.ญ. อายุ 14 ปี เชื่อว่าลูกอาจจะถูกจัดฉากว่าเกิดอุบัติเหตุและเมื่อมาสังเกตตามร่างกายลูกก็พบว่าไม่มีร่องรอยหรือบาดแผลถลอกจากรถล้มแต่อย่างใด มีเพียงแผลที่หัว ซึ่งแพทย์ระบุว่าสมองบวมและเลือดออกในสมองเป็นกระจายเล็กๆ ไม่สามารถผ่าตัดได้ จึงอยากทราบว่าแท้จริงแล้วลูกสาวประสบอุบัติเหตุจริงหรือไม่

 

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า เรื่องนี้มีข้อสงสัยหลายอย่าง หลังจากเพื่อนของน้องยืนยันว่าไม่ใช่อุบัติเหตุแต่ถูกชาย 2 คน ขี่รถจักยานยนต์ตาม ส่วนตัวได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนน้องที่ฟื้นแล้ว พบว่ายังอยู่ในอาการหวากกลัวแต่เล่าเหตุการณ์ยืนยันตามที่แม่ระบุ โดยหลังจากนี้ตนจะประสาน ผกก.สภ.องครักษ์ เพื่อคลี่คล้ายคดีนี้ว่าสุดท้ายแล้วเป็นอุบัติเหตุหรืพยายามฆ่ากันแน่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube