fbpx
Home
|
ข่าว

กกท.ต้อนรับ คณะผู้แทนฟีฟ่า ตรวจความพร้อม ราชมังฯ

Featured Image

 

กกท. ให้การต้อนรับ คณะผู้แทนฟีฟ่า ในการตรวจเยี่ยมความพร้อม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเตรียมจัดประชุม FIFA Congress 2024 พ.ค. นี้

 

 

นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมคณะเจ้าหน้าที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และผู้แทนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมประชุมหารือกับผู้แทนการท่าอากาศยานไทย และต้อนรับคณะ FIFA Congress 2024 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อหารือการขนส่งและต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุม FIFA Congress 2024

 

 

จากนั้น นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ ฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ได้มอบหมายให้ นายเกียรติกร สุภากรณ์ ผู้อำนวยการกองพัฒนากีฬาเป็นเลิศ ให้การต้อนรับ ผู้แทนคณะทำงานจากฟีฟ่า ประกอบด้วย แฟรงค์ เด เรเดลิจเฮด หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมฟีฟ่า และจัดงานฟีฟ่า คองเกรส (FIFA Congress 2024),วาเลนตินา คัลโว และอันโตเนตต้า ซานตากาต้า ในโอกาสที่เดินทางมาตรวจเยี่ยมและสำรวจราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อวางแผนการจัดรูปแบบสถานที่ เพื่อรองรับกิจกรรมของการจัดประชุม FIFA Congress 2024 ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2567

 

 

ทั้งนี้ ประเทศไทย ถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียน และ เป็นประเทศที่ 5 ในเอเชีย ที่ได้จัดการประชุมฟีฟ่า คองเกรส ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 74 ระหว่างวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะมี ตัวแทนผู้บริหาร, ผู้ติดตามของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) รวมทั้งอดีตนักฟุตบอลระดับโลก (FIFA LEGEND) และผู้แทนจากสมาคมและสมาพันธ์ที่เป็นสมาชิกของฟีฟ่า จำนวน 211 ประเทศ ทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube