fbpx
Home
|
หนัง

รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำบน Prime Video ประจำเดือนมีนาคม 2567

Featured Image

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลี

HOPE ON THE STREET
กำหนดสตรีม: 28 มีนาคม

HOPE ON THE STREET เป็นสารคดีความยาว 6 ตอน ที่บอกเล่าเรื่องราวความหลงใหลในการเต้นของ “เจโฮป” หนึ่งในสมาชิก BTS วงป๊อประดับไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 ด้วยการพาผู้ชมไปติดตามการเดินทางหวนคืนสู่รากเหง้าซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นนักเต้นสตรีทแดนซ์ของเขา ในปีที่ 12 ของการเดบิวต์ในวงการบันเทิง ในสารคดีชิ้นนี้ เจโฮปพร้อมด้วย Boogaloo Kin อดีตครูสอนเต้นผู้เชี่ยวชาญการเต้นแนว popping ของเขา ได้ร่วมกันออกเดินทางไปยังท้องถนนของเมืองต่างๆ ตั้งแต่ โอซาก้า, โซล, ปารีส, นิวยอร์ก และควังจู เพื่อพบปะกับเหล่านักเต้นสตรีทแดนซ์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจตลอดเส้นทาง สารคดีที่บันทึกการเดินทางตามความฝันซึ่งจะเชื่อมโยงอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเจโฮปชิ้นนี้ ยังประกอบด้วยบทเพลงต่างๆ จากอัลบั้มพิเศษ HOPE ON THE STREET VOL.1 ของเขาอีกด้วย

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

Ricky Stanicky
กำหนดสตรีม: 7 มีนาคม

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

เมื่อเรื่องโกหกที่กุขึ้นมาส่อแววว่าจะถูกจับได้ สามเพื่อนซี้วัยเด็กอย่าง ดีน (Zac Efron), เจที (Andrew Santino) และเวส (Jermaine Fowler) จึงต้องหาใครซักคนมารับบท “ริกกี้” เพื่อนในจินตนาการที่พวกเขาอ้างชื่อเพื่อแอบไปทำเรื่องเหลวไหลกันมาตลอด 20 ปี แก๊งสามหนุ่มจึงตัดสินใจจ้างร็อด (John Cena) นักแสดงและนักเลียนแบบคนดังที่กำลังตกอับ มาสวมบทริกกี้ เพราะคนรักของพวกเขาเริ่มสงสัยและอยากเจอเพื่อนในตำนานคนนี้แบบตัวเป็นๆ แต่แล้วการแสดงของร็อดก็เริ่มไปไกลจนกู่ไม่กลับ ขณะที่พวกเขาเริ่มคิดได้ว่าไม่น่ากุเรื่องนี้ขึ้นมาตั้งแต่แรก ภาพยนตร์จากฝีมือผู้กำกับ Peter Farrelly พร้อมด้วยทีมนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ William H. Macy, Lex Scott Davis และ Anja Savcic

FRIDA
กำหนดสตรีม: 15 มีนาคม

FRIDA ภาพยนตร์สารคดีที่จะพาไปสำรวจชีวิต ความคิด และจิตใจของ “ฟรีดา คาห์โล” ครั้งแรกที่เรื่องราวของศิลปินคนสำคัญจะได้รับการบอกเล่าจากคำพูดของเธอเอง ผ่านไดอารีภาพประกอบอันโด่งดัง จดหมายอันเปิดเผย และบทสัมภาษณ์ตรงไปตรงมา พร้อมด้วยแอนิเมชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะอันตรึงใจของฟรีดา นี่คือผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของนักลำดับภาพชื่อดัง คาร์ลา กูติเอเรซ (RBG, La Corona) ที่จะทำให้เราได้เห็นว่า เพราะเหตุใดศิลปินและศิลปะของเธอผู้นี้ จึงยังคงทรงพลังไมเปลี่ยนแปลง

ในการบอกเล่าเรื่องราวชีวิต 40 กว่าปีของฟรีดา ทีมผู้สร้างได้รับอนุญาตให้เข้าถึงคลังข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับศิลปินแบบไร้ข้อจำกัด โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่ไม่เคยออกสู่สายตาสาธารณชนมาก่อน เรื่องน่าทึ่งเกี่ยวกับชีวิตและงานศิลปะของฟรีดา คาห์โล คือการที่ผลงานของเธอไม่เพียงตอกย้ำให้เห็นความเป็นศิลปินที่อยู่เหนือกาลเวลา แต่ยังสร้างแรงกระตุ้นให้สาวกที่ชื่นชมผลงานของเธอหลายต่อหลายรุ่นทั่วโลก 

กูติเอเรซและทีมผู้สร้างมือดี ซึ่งเป็นผู้หญิงและชาวละตินเกือบทั้งหมด ใช้เวลายาวนานถึงสองปีในการสร้างสรรค์สารคดีชิ้นนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไม่ใช่แค่บทเรียนประวัติศาสตร์ศิลปะธรรมดาๆ สารคดีนำเสนอภาพชีวิตของศิลปินผ่านองค์ประกอบการเล่าเรื่องแบบสัจนิยมมหัศจรรย์ (Magical Realism) ซึ่งเหมาะเจาะกับชีวิตอันน่าทึ่งของศิลปิน ก้องกังวานด้วยเสียงสะท้อนจากจิตวิญญาณของฟรีดา เสียงที่ซับซ้อนทรงพลัง และเปี่ยมด้วยตัวตนที่หลากหลาย…ทั้งห้าวหาญ ยั่วยวน ท้าทาย เปราะบาง หยาบกระด้าง และมีชีวิตชีวาอย่างน่าอัศจรรย์

Road House
กำหนดสตรีม: 21 มีนาคม

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Road House ภาพยนตร์ที่จะปลุกเร้าอะดรีนาลีนของคุณ นำแสดงโดย เจค จิลเลินฮาล (Jake Gyllenhaal) รับบทเป็น “ดัลตัน” อดีตนักสู้เจ้าสังเวียนยูเอฟซี ที่พยายามหลีกหนีจากอดีตอันดำมืดและความชอบที่มีต่อความรุนแรง ดัลตันอยู่ในสภาพตกอับแม้ว่าชื่อของเขาจะยังเป็นที่รู้จัก “แฟรงกี้” (Jessica Williams) เจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในหมู่เกาะฟลอริดาคีย์ส มาหาดัลตันเพื่อยื่นข้อเสนอให้เขาเป็นคนคุมบาร์คนใหม่ ด้วยหวังว่าเขาจะช่วยหยุดยั้งไม่ให้แก๊งนักเลงหัวรุนแรงที่ทำงานให้ “แบรนดท์” (Billy Magnussen) มาทำลายบาร์ของเธอ แก๊งนักเลงของแบรนดท์ทำอะไรดัลตันไม่ได้แม้จะต้องสู้แบบห้ารุมหนึ่ง แต่แล้วเดิมพันในศึกครั้งนี้ก็สูงขึ้นพร้อมกับการมาถึงของนักสู้รับจ้างจอมโหดอย่าง “น็อกซ์” (Conor McGregor) เมื่อการดวลแบบนองเลือดทวีความโหดขึ้น หมู่เกาะคีย์จึงกลายเป็นสังเวียนที่อันตรายยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดที่ดัลตันเคยเจอมา…พร้อมด้วยทัพนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Daniela Melchior, Joaquim De Almeida และ Lukas Gage

อ้างอิงจากภาพยนตร์เรื่อง Road House บทภาพยนตร์โดย David Lee Henry และ Hilary Henkin เรื่องโดย Anthony Bagarozzi, Charles Mondry และ David Lee Henr กำกับภาพยนตร์โดย Doug Liman เจ้าของผลงานภาพยนตร์ The Bourne Identity และ Edge of Tomorrow

 

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

My Undead Yokai Girlfriend
กำหนดสตรีม: 22 มีนาคม

ซีรีส์ญี่ปุ่น My Undead Yokai Girlfriend สร้างขึ้นจากบทต้นฉบับที่เขียนโดย Yalun Tu และ Zack Heins กำกับโดย Takahiro Miki ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการกำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากต้นฉบับมังงะและนิยายรักวัยรุ่นหลายเรื่อง นำแสดงโดย Hayato Sano รับบทเป็น “ทาดาชิ อินุไค” หรือ “ฮาจิ” นักศึกษามหาวิทยาลัย และ Ai Yoshikawa รับบท “อิซซี่” ปีศาจสาวแสนสวยที่ฮาจิตกหลุมรัก 

My Undead Yokai Girlfriend ถ่ายทำในบรรยากาศสวยงามแบบดั้งเดิมของเมืองเกียวโต อ้างอิงเรื่องราวจากตำนานพื้นบ้านของญี่ปุ่น โดยบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “ทาดาชิ” นักศึกษาผู้โดดเดี่ยวที่ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการมีแฟนสาวสักคน กับ “อิซซี่” ปีศาจสาว (Yokai) ที่บังเอิญพบว่าตัวเองมีสายสัมพันธ์เชื่อมโยงกับทาดาชิผ่านเวทมนตร์ แต่แล้วเรื่องราวความรักที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ของพวกเขากลับพลิกผัน เมื่อเป้าหมายที่แท้จริงของอิซซี่คือการแก้แค้นครอบครัวมนุษย์จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 500 กว่าปีก่อน

 

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Invincible Season 2 Part 2 (ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล ซีซั่น2 ครึ่งหลัง)
กำหนดสตรีม: 14 มีนาคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนสุดล้ำของ Robert Kirkman, Cory Walker และ Ryan Ottley ว่าด้วยเรื่องราวของมาร์ค เกรย์สัน เด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปจากเพื่อนวัยเดียวกัน นอกจากการที่พ่อของเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก มาร์คยังคงรู้สึกท้อแท้จากการทรยศของโนแลนในซีซั่นที่ 1 เขาดิ้นรนเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในขณะที่เผชิญกับภัยคุกคามใหม่ๆ มากมาย และในขณะเดียวกัน เขาก็ต้องต่อสู้กับความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวเอง ความกลัวที่ว่าเขาจะต้องกลายเป็นพ่อของเขาสักวันโดยไม่รู้ตัว

สามารถสตรีมตอนที่ 1-4 (Part 1) ของ Invincible Season 2 ได้แล้ววันนี้ โดย Part 2 จะเริ่มสตรีมในวันที่ 14 มีนาคม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube