fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ซี พฤกษ์”-นุนิว” ลั่นโปรเจกต์ปีนี้แน่น จ่อขึ้นคอนเสิร์ต DMD Land ที่ญี่ปุ่น

Featured Image

 

คู่จิ้นสุดฮอต“ซี พฤกษ์”-นุนิว” ลั่นโปรเจกต์ปีนี้แน่น ฝากติดตาม จ่อขึ้นคอนเสิร์ต DMD Land ที่ญี่ปุ่น

 

 

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่ฮอตที่สุดจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม”ซี พฤกษ์”-นุนิว ชวรินทร์”ที่บอกเลยว่าไปงานไหน ก็ต้องมีแฟนคลับมาคอยให้กำลังใจและซัพพอร์ตตลอดเวลาจริง ซึ่งปีนี้มีข่าวแววๆมาว่าทั้งคู่โปรเจกต์เยอะมากๆ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

ถามถึงโปรเจ็กต์ในปีนี้เยอะมากเลย ทั้งคู่ก็บอกว่าตอนนี้เยอะจริงๆ ทั้งโปรเจ็กต์ซีรีส์ใหม่ และ การทำเพลงด้วย ที่กำลังจะปล่อยอีกไม่นานนี้แล้ว ซึ่งเป็นการทำงานของ ”นุนิว“ กับทางศิลปินเกาหลี ด้าน”ซี“ ก็กำลังจะมีเพลงประกอบละครด้วย รวมถึงซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเอง ในเพลงคู่กันน่าจะมีสักวันหนึ่ง เพราะก็คงจะมีโปรเจ็กต์คู่กันอีกเยอะ

ส่วนงานเบื้องหลังทาง”นุนิว“ ยังสั่งสมประสบการณ์อยู่ ในอนาคตตนอาจจะแต่งเพลงเองก็ได้ อีกทั้งยังอยากเรียนเล่นดนตรีด้วย ถ้ามีเวลาก็อยากจะไปเรียนตนตรี ซึ่งอยากเล่นเปียโน

หลังจากนี้ทั้งคู่ก็ได้ฝากผลงานว่าเดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ต DMD Land ที่ญี่ปุ่น และมีคอนเทนต์ที่ญี่ปุ่นด้วย ให้รอดูว่าจะมีอะไร ส่วนซีรีส์ถ่ายกันมาได้ 50% แล้ว รับรองว่าสนุกแน่อน ส่วนซีรีส์คู่กำลังจะตามมาแน่นอน พร้อมกับฝากเพลงของ“นุนิว” อย่างเพลง “เอ๊ะ”

ถามถึงล่าสุดเพลง“นุนิว” ถูกถอดออกจาก Tiktok ส่วนตัวมีผลกระทบไหม เจ้าตัวก็บอกว่าเห็นและรับรู้เหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้กระทบขนาดนั้น เพราะแฟนๆยังเปิดฟังอยู่ ตนก็ยังสามารถร้องให้แฟนๆฟังด้วย อีกทั้งแฟนๆยังได้ขอไปตามคลื่นวิทยุต่างๆ คงต้องใช้ช่องทางอื่นเพื่อโปรโมตได้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube