fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เมรี คำภีร์“ ตอกกลับ ”แอมมี่“ ยันไม่เคยขู่ทำร้ายลูกสาว พูดหมดเคยถูกทำร้ายอะไรบ้าง

Featured Image
“เมรี คำภีร์“ ตอกกลับ ”แอมมี่“ ยันไม่เคยขู่ทำร้ายลูกสาว พูดหมดเคยถูกทำร้ายอะไรบ้าง

 

 

ช่วงนี้วงการบันเทิงท็อปฟอร์ม มีเรื่องให้ชาวเน็ตตามเผือกไม่ได้พัก ไม่ได้หลับไม่ได้นอน หลังจากที่ อดีตแฟนหนุ่มของ ”เมรี คำภีร์“ อย่าง “แอมมี่ The Bottom Blue”   ออกมาโพสต์กลางดึก พร้อมแชทหลักฐาน ยันรู้เรื่องว่า ”เมรี“ ท้อง หลังเลิกกันแล้ว และยินดีรับผิดชอบ พร้อมเผยถึงสาเหตุการเลิกรา เพราะถูก ”เมรี“ ขู่ทำร้ายลูกสาวและใส่ร้ายต่างๆนาๆ และยังบอกอีกว่ามีหลักฐานครบ ทั้งแชทและภาพกล้องวงจรปิด

จากนั้น ”เมรี คำภีร์“ สวนกลับทันควันด้วยแชทการสนทนา พร้อมไลฟ์แจงปมข่าวดังกล่าว ยันไม่ได้ขู่จะร้ายลูกสาว ”แอมมี่“ แต่เคยพูดไว้ว่าจะแจ้งความ และบอกลูกสาว ว่า “แอมมี่” ทำร้ายอะไรบ้าง ซึ่งเป็นความผิดที่ใหญ่มากๆ ของตนตอนที่สติแตกสิ่งที่ไม่ควรพูดถึงที่สุดคือลูกอีกฝ่าย แต่ไม่มีคำว่าทำร้าย แต่ถ้าทำแบบนั้นคงเป็นการทำร้ายจิตใจลูกเขา

 

นอกจากนี้ “เมรี” ยังบอกอีกว่าที่ผาานทายอมอดทน อยู่เคียงข้างมาตลอดแม้กระทั่งฝ่ายชายไม่มีเงิน ตนก็ไม่เคยทิ้ง และที่ผ่านมาอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ทั้งตบ ดึงหัว ถีบ สารพัด หลังจากนี้ตนตั้งใจจะดูแลลูกอย่างดีที่สุด และจะไม่เอาเงินฝ่ายชายสักบาท แต่อนาคตค่อยคุยกันอีกที

 

โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนยังไม่ได้คุยกับพ่อ แต่ได้ส่งข้อความไปขอโทษและบอกรักพ่อแล้ว รู้ว่สคงโกรธอีกฝ่ายรวมถึงตนด้วย ตอนนี้คงไปสงบสติอารมณ์อยู่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube