fbpx
Home
|
ทั่วไป

เอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้าแห่งอนาคตใจกลางกรุงเทพ

Featured Image

“เอ็มสเฟียร์” (EMSPHERE) จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะเข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับโครงการเมกะโปรเจกต์กต์ระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ “เอ็ม ดิสทริค” (EM District) ได้ฤกษ์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายใต้ธีม “CALLING THE WORLD”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้พัฒนาโครงการ “เอ็ม ดิสทริค” ตั้งเป้าหมายให้ เอ็มสเฟียร์ ที่จะเป็น “ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่เคยหลับใหล” (Sleepless Metropolis) เอ็มสเฟียร์ ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางสุขุมวิท มีขนาดพื้นที่รวม 650,000 ตารางเมตร ล้อมรอบด้วยที่พักอาศัย โรงแรม และสำนักงานระดับหรู ย่านเอ็มดิสทริค ประกอบด้วย ศูนย์การค้าระดับโลก 3 แห่ง ได้แก่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่เติมเต็มความสมบูรณ์ด้วยความบันเทิง อาหาร และแฟชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่

ชั้น 5 และชั้น 6 ของเอ็มสเฟียร์ ถือเป็นแหล่งรวมความบันเทิงโดยเฉพาะ ตั้งแต่ผับและบาร์ในรูปแบบที่หลากหลาย รวมถึงบีชคลับและซัปเปอร์คลับ รวมประมาณ 25 แห่ง ไปจนถึงไฮไลท์สำคัญอย่าง ยูโอบี ไลฟ์ (UOB Live) พื้นที่จัดอีเวนต์ระดับเวิลด์คลาส ครอบคลุมพื้นที่ 12,000 ตารางเมตร และรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 6,000 คน ดำเนินการโดยเออีจี (AEG) บริษัทบันเทิงชั้นนำของสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ เอ็มสเฟียร์ ยังมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับให้ผู้มาเยือนในช่วงดึกและผู้ที่ชอบท่องเที่ยวเมืองยามค่ำคืน และอีกหนึ่งไฮไลท์ของเอ็มสเฟียร์ คือ อิเกีย (IKEA) สาขาใจกลางเมืองแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ 12,000 ตารางเมตรที่ ขณะที่แฟนๆของซูเปอร์คาร์สามารถเยี่ยมชมแหล่งรวมรถหรู เช่น โรลส์-รอยซ์ ปอร์เช่ และอีกมากมาย บนชั้น 2 ของเอ็มสเฟียร์

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube