fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ภ.7 ดำเนินคดี 3 วัยโจ๋ ไล่ฟัน นร.ศึกษานารี

Featured Image

 

 

 

ภ.7 ดำเนินคดี 3 วัยโจ๋ ไล่ฟัน นร.ศึกษานารีเมืองสมุทรสาคร สอบปากคำอ้างไม่พอใจที่ถูกมองหน้า!!

 

 

 

 

 

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีมีคนร้ายฯ เป็นชาย จำนวน 3 คน ใช้อาวุธมีดฟันนักเรียน โรงเรียนศึกษานารี ผู้เสียหาย ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ แล้วกลุ่มคนร้ายหลบหนีไป เหตุเกิดที่ถนนเอกชัย ตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร นั้น ได้กำชับให้ พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท. สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองสมุทรสาคร , พ.ต.ท. ปรัชญา เตชะ สว.สภ.เมืองสมุทรสาคร ให้เร่งรัด ออกสืบสวนติดตามคนร้าย ซึ่งจากการสืบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนจำนวน 3,คน

 

 

 

 

 

จึงเชิญตัวเยาวชนทั้ง 3 คน พร้อมผู้ปกครอง มาที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ซึ่งเยาวชนทั้ง 3 คนรับว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากไม่พอใจที่กลุ่มผู้เสียหายมองหน้าพวกตนระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์ จึงไล่ติดตามไปทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้เยาวชนทั้ง 3 สมัครใจพาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจยืดสิ่งของที่ใช้ก่อเหตุ ประกอบด้วย- รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า N-Max สีเทา หมายเลขทะเบียน 5ขง 4.XX กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน, เสื้อคลุมแขนยาวแบบมีฮู้ด สีน้ำตาล จำนวน 1 ตัว, อาวุธมีดความยาว 35?เชนติเมตร จำนวน 1 เล่ม

 

 

 

 

 

จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้เยาวชนทั้ง 3 คนดังกล่าวทราบว่า “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ,พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่ข้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” และได้แจ้งให้ ผู้อำนวยการสถานพินิจฯทราบ ทั้งสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร และผู้เกี่ยวข้อง จะได้ดำเนินการตามพระราชบัญญัติศาลเยาวชนและครอบครัวและวิธีพิจารณาคดีเยาวชนและครอบครัว พุทธศักราช 2553 โดยเคร่งครัดต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube