fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เฮ! “แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “ใบหม่อน” แต่งงานในวันเกิด

Featured Image

เฮ! “แจ็ค แฟนฉันเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอใบหม่อนแต่งงานในวันเกิด

 

 

เป็นข่าวดีของวงการบันเทิงอีกคู่ หลังจากเพิ่งเปิดตัวคบหากันได้ไม่นาน สำหรับหนุ่มอารมณ์ดีแจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน  และสาวใบหม่อน กิตติยา” ซึ่งก็มีโมเมนต์น่ารักออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด

 

ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของใบหม่อนหนุ่มแจ็คก็ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ โดยการคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอใบหม่อนแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ พี่ๆคนสนิทที่ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

ซึ่งแจ็ค แฟนฉันได้โพสต์รูปภาพสวมแหวนตีตราจองฝ่ายหญิง พร้อมแคปชั่นประกาศข่าวดีไว้ว่าใบหม่อน วันเกิดหนูวันนี้ พี่ขอจองหนูนะครับ #ขอให้น่ารักแบบนี้ตลอดไป #อยู่ด้วยกันไปนานๆนะครับ 29/10/66 #ขอบคุณนิคกี้เพื่อนรักขอบคุณพี่เบียร์ใบหยกขอบคุณพี่ยศขอบคุณพี่จตุรงค์ขอบคุณพี่โน๊ตจูเนียร์ขอบคุณพี่โยขอบคุณพี่เฟย ขอบคุณพี่เป้ขอบคุณแม่กุ้ง ขอบคุณโอมและผจกโอม และทีมงานทุกคน จริงๆ มาถ่ายหนัง 20 วันที่ญี่ปุ่น โคตรเหนื่อยเลยแต่วันนี้หายเหนื่อย #รอดูแมนยูต่อครับ 5555555555″

 

ขณะที่  ใบหม่อนก็ได้เผยความในใจไว้ว่า “I said, Yaaaassss! 29/10/2023 วันเกิดปีนี้มีความสุขมาก ขอบพระคุณทุกๆคนที่ร่วมsurpriseครั้งนี้ ทุกคนน่ารักมากๆ ค่ะ ขอบคุณพี่แจ็คคนดีของหนู ตั้งแต่เจอพี่ หนูมีความสุขทุกวัน รักนะคะ

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์งควายินดีอย่างล้นหลาม

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube