fbpx
Home
|
ข่าว

เผยโฉมหน้าแชมป์ Road To ONE ซีซัน 2 รอบชิง 28 ต.ค.นี้

Featured Image
เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วสำหรับศึก Road To ONE ซีซัน 2 โดยมี 6 นักกีฬามวยไทยดาวรุ่งที่พร้อมมุ่งสู่ฝัน ใครจะได้เป็นนักกีฬาสังกัด ONE งานนี้รับประกันความมันขั้นดุเดือด

 

 

ศึก Road To ONE Thailand ซีซัน 2 เวทีสานฝันนักมวยไทยดาวรุ่งสู่เวทีระดับโลก ภายใต้ความร่วมมือของ วัน แชมเปียนชิพ (ONE), เทโร เอ็นเทอร์เทนเมนท์, ช่อง 7 HD และแฟร์เท็กซ์ไฟต์ โปรโมชัน เดินทางมาถึงในรอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยจะระเบิดความมันในวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.นี้ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

 

 

สำหรับ Road To ONE Thailand ซีซัน 2 จัดขึ้นในรูปแบบทัวร์นาเมนต์มวยไทย จำนวน 3 รุ่นน้ำหนัก ได้แก่ มวยไทยชาย 68 กก., มวยไทยชาย 58 กก. และมวยไทยหญิง 53 กก. โดยผู้ชนะคนสุดท้ายของแต่ละรุ่นน้ำหนักจะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬา ONE มูลค่าสัญญาสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเป็นเงินไทยราว 3.5 ล้านบาท ซึ่งถ้าหากรวมมูลค่าสัญญาทั้งหมดของทุกรุ่นก็จะคิดเป็นเงินจำนวนถึง 10.5 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

 

โดยในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา เราก็ได้เหล่าบรรดาดาวรุ่งทั้งหมด 6 คน จาก 3 รุ่นน้ำหนักมาประชันฝีมือกันเพื่อสานฝันสู่เวทีระดับโลกเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ เราจะพาไปดูการประกบคู่และผลงานที่ผ่านมาของพวกเขาก่อนจะได้เห็นโฉมหน้าแชมป์ Raod To ONE ซีซัน 2 ที่จะกลายเป็นนักกีฬา ONE น้องใหม่ต่อไป

 

 

เริ่มกันที่รอบชิงชนะเลิศ มวยไทยชาย รุ่น 68 กก. “เพื่อไทย พ.พนมพร” หนุ่มก้านยาวขวัญใจชาวอีสาน วัย 21 ปี จากชัยภูมิ พบกับ “นนทชัย จิตรเมืองนนท์” ขุนเข่าแดนใต้ วัย 24 ปี จากชุมพร โดยในรอบที่แล้ว “นนทชัย” ไล่แทงเข่าจนเอาชนะทีเคโอ “อุซซาเอีย ที.ซี.มวยไทย” จอมชั้นเชิง จากอุซเบกิสถาน คว้าโบนัสมูลค่า 1 หมื่นบาทไปครอง ขณะที่ “เพื่อไทย” ก็โชว์พร้อมน่าประทับใจแฟน ๆ ได้ไม่แพ้กัน โดยอาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่าเอาชนะคะแนน “สิบสองปันนา เกียรติวินัย” มาได้

 

 

ด้านมวยไทยชาย รุ่น 58 กก. “ยอดทนง นพเดชศิษย์ขุนยิม” มวยเข่าหนักมากประสบการณ์ วัย 31 ปี จากระยอง พบกับ “เก้าแต้ม เพชรพลบดี” ดาวรุ่งพุ่งแรงวัยเพียง 18 ปี จากเพชรบูรณ์ โดยในรอบที่แล้ว “ยอดทนง” โชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการเดินบู๊ออกอาวุธไม่หยุด จนสามารถเอาชนะคะแนน “เพชรเก้าแสน ศิษย์นาคา” ในขณะที่ “เก้าแต้ม” นั้นพลาดท่าพ่ายคะแนนให้กับ “กานต์ชัย จิตรเมืองนนท์” แต่ทว่าฝ่ายหลังนั้นทำน้ำหนักไม่ผ่าน ทำให้ดาวรุ่งเมืองมะขามหวานส้มหล่นได้เข้ารอบชิงฯ ทันที

 

 

ปิดท้ายที่ มวยไทยหญิง รุ่น 53 กก. “นางหงส์ เลี้ยงประเสริฐ” สาวไทยมากชั้นเชิง วัย 26 ปี จากอุตรดิตถ์ พบกับ “เซียร์ แฟร์เท็กซ์” มวยสาวสวยหน่วยก้านดี วัย 22 ปี จากอิสราเอล ในรอบที่แล้ว “เซียร์” สามารถหักปากกาเซียนด้วยการเอาชนะคะแนน “กาญจนศิริ ศิษย์นายกไวย์ลำปำ” มาได้ ไฟต์นี้เธอต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง โดยการเผชิญหน้ากับนักชกมากประสบการณ์อย่าง “นางหงษ์” ที่เอาชนะคะแนน “เอเชีย 7 มวยไทยยิม” สาวแกร่งจากอิตาลี มาได้ในรอบรองฯ

 

 

นอกจากนี้ยังมีคู่มวยประกอบรายการคุณภาพ ที่คัดสรรมาให้กับคอกีฬามวยไทยได้รับชมโดยเฉพาะถึง 4 คู่

 

 

แฟนกีฬาสามารถติดตามการแข่งขัน Road to ONE Thailand ซีซัน 2 ในรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” เวลา 10.00-12.00 น. ทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube