fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.ปลื้มประชาชนตอบรับนโยบายลดค่าไฟ

Featured Image
รทสช.ปลื้มประชาชนตอบรับนโยบายลดค่าไฟ แห่แชร์ใบเสร็จผ่านโชเชียลกันครึกโครม เปรียบเทียบกับเดือนก่อนหน้าพบลดจริง พร้อมฝากขอบคุณนายกฯและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยบรรเทาความเดือนเฉพาะหน้า

 

 

 

 

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้มีเสียงตอบรับจากประชาชนทั่วประเทศถึงความพึงพอใจในนโยบายของรัฐบาลในการลดค่าไฟลงเหลือ 3.99 บาทต่อยูนิต ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ที่เสนอนโยบายลดค่าไฟ ถือว่ามีผลสำเร็จเป็นรูปธรรม

 

 

 

ทั้งนี้ จากการที่สส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติได้ลงพื้นที่พบประชาชนมีเสียงชื่นชมฝากมาจำนวนมาก รวมถึงชื่นชมผ่านสื่อออนไลน์ที่มีประชาชนแห่แชร์ใบเสร็จรับเงินที่ค่าไฟลดลงจริงกันอย่างต่อเนื่อง มีการแชร์ใบเสร็จเปรียบเทียบกับงวดก่อนหน้านี้ พบค่าไฟลดลงจริงจนกลายเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ถือเป็นเสียงสะท้อนที่กลับเข้ามาทำให้ผู้ปฏิบัติงานมีกำลังใจในการเดินหน้าทำงานเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป

 

 

 

นายอัครเดช กล่าวว่า ถือเป็นความสำเร็จในนโยบายของพรรคที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายช่วยบรรเทาค่าครองชีพให้ประชาชนได้เป็นอย่างดี ประชาชนฝากขอบคุณนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีที่เห็นชอบมาตรการนี้ ตามที่ รมว.พลังงานได้เสนอมาตรการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ รวมถึงฝากขอบคุณพรรครวมไทยสร้างชาติที่ได้ออกนโยบายนี้มาเพื่อช่วยลดภาระค่าไฟทุกบ้านแบบถ้วนหน้า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube