fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กันจอมพลังช่วยตามคดีเด็กถูกน้าเขยขืนใจ

Featured Image
กัน จอมพลัง บุก สน.ดินแดง ช่วยตามคดีเด็กถูกน้าเขยขืนใจจนเป็นซึมเศร้า มิหนำซ้ำถูกข่มขู่เอาเงิน และห้ามไม่ให้บอกคนอื่น ด้านแม่เด็กแจ้งความกว่า 10 เดือนคดีไม่คืบ

 

 

วันนี้ (23 ต.ค.66) เวลา 10:00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี เดินทางจาก จ.ศรีษะเกษ มาพร้อมกับแม่ ติดตามความคืบหน้าของคดี หลังมาแจ้งความไว้ที่ สน.ดินแดง ตั้งแต่เดือน ม.ค. กรณีลูกสาววัย 16 ปี ถูกน้าเขยวัย 39 ปี ล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ปี 2563 แต่ผ่านมากว่า 10 เดือนแล้วคดีไม่คืบหน้า

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า สำหรับคดีนี้เหตุเกิดเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา มีการก่อเกตุ 2 พื้นที่ คือที่ สน.ดินแดง และ สภ.กันทรอม จ.ศรีษะเกษ ซึ่งหลังจากครอบครัวทราบเรื่องเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2565 ได้พาน้องเข้าแจ้งความที่ สภ.กันทรอม เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.2565 และเข้าแจ้งความที่ สน.ดินแดง เมื่อวันที่ 2 ม.ค.2566

 

 

ด้านแม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนและผู้ก่อเหตุมีความสนิทสนมกันมานาน บ้านอยู่ติดกัน พอมาทำงานในกรุงเทพมหานครก็พักอาศัยห้องเช่าติดกัน ส่วนลูกสาวอาศัยอยู่กับตาและยายที่ จ.ศรีษะเกษ ช่วงปิดเทอมก็จะมาหาตนเองที่กรุงเทพฯ ด้วยความไว้วางใจและเลี้ยงดูกันมาตั้งแต่เด็ก ลูกสาวก็เรียกผู้ก่อเหตุว่าพ่อ จึงไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

 

 

แต่สังเกตเห็นความผิดปกติจากเฟซบุ๊กลูกสาวที่โพสต์ข้อความระบายอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อสอบถามลูกสาวก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง หลังจากนั้นลูกสาวได้ขอเงินบ่อยขึ้น รวมแล้วหลายครั้งเป็นจำนวนหลักหมื่นบาท จนกระทั่งช่วงกลางเดือน ธ.ค.2565 ลูกสาวตัดสินใจเล่าทุกอย่างให้ฟังเพราะทนไม่ไหว เมื่อทราบเรื่องก็รู้สึกช็อกมาก จึงพาลูกสาวไปตรวจร่างกาย และพบว่าลูกสาวมีประวัติการรักษาโรคซึมเศร้าโดยที่ตัวเองไม่รู้เรื่องมาก่อน

 

 

แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยอีกว่า หลังจากที่เป็นคดีความ ครอบครัวของผู้ก่อเหตุได้รับหมายเรียกจากตำรวจ ได้พยายามโทรศัพท์มาเพื่อเจรจาขอให้ถอนแจ้งความ โดยอ้างว่าให้เห็นแก่ลูกของผู้ก่อเหตุ แม่จึงถามกลับไปว่าไม่มีใครเห็นใจตนกับลูกสาวบ้างเลยหรือ จากนั้นเมื่อไม่ยอมความครอบครัวผู้ก่อเหตุก็พยายามติดต่อไปที่ตากับยายที่ดูแลน้อง ซึ่งตากับยายก็ยืนยันว่าจะยอมความเหมือนกัน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก

 

 

ขณะที่กัน จอมพลัง กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายยังถูกข่มขู่มาโดยตลอดว่าไม่ให้บอกใคร ไม่อย่างนั้นจะตายกันทั้งคู่ พร้อมทั้งขู่เอาชีวิตและบังคับให้โอนเงินให้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ถ้าไม่ยอมโอนเงินให้จะบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่ผู้เสียหาย ซึ่งมีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินจำนวนมาก และเมื่อผู้เสียหายได้เงินมาก็ให้เอาไปซ่อนไว้ตามเถียงนาก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะไปเอาเงินมาใช้

 

 

ส่วนเรื่องคดีความ สภ.กันทรอม ได้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุไปแล้ว 28 กรรม ขณะนี้อยู่ระหว่างชั้นพิจารณาของศาล แต่ที่ สน.ดินแดง ผ่านไปกว่า 10 เดือน ยังอยู่ระหว่างชั้นพนักงานสอบสวน โดยจะเรียกให้ผู้ก่อเหตุมาพบในวันพุธที่ 25 ต.ค.นี้ เพื่อส่งตัวให้พนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้อง โดยพนักงานสอบสวนยื่นคำขาดว่าถ้าหากไม่มาพบตามนัดจะออกหมายจับทันที เพราะก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุพยายามขอเลื่อนนัดตำรวจมาโดยตลอดหลังจากเข้ามอบตัวและได้รับการปล่อยตัวออกไปนอก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube