fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่สาวเมียนมา ถึงไทยแล้ว ร่ำไห้จนเป็นลม

Featured Image
แม่เหยื่อสาวชาวเมียนมา เหยื่อกระสุน เดินทางถึงไทยแล้ว นำกาแฟวางหน้าศพลูก ร่ำไห้จนเป็นลม เข่าทรุด – สถานทูตเผยจะดูแลจนเสร็จงานศพ

 

 

วันนี้ (7 ต.ค. 66) บรรยากาศ ที่ศาลา 2 วัดผาสุกมณีจักร ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นาง Khin win แม่พร้อมญาติๆ ของ น.ส.ตะวัน เหยื่อสาวชาวเมียนมา ที่ถูกเด็กชาย อายุ 14 ปี ยิงเสียชีวิตในห้างดัง ได้เดินทางมาถึงวัด ซึ่งนาง Khin win ได้ซื้อกาแฟ 1 แก้ว มาวางไว้ที่หน้า โลงศพให้ลูกสาวก่อนเคาะโลงศพบอกกล่าว ให้ลูกสาวได้รับรู้ว่าแม่ได้มาแล้ว ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะเป็นลมเข่าทรุดลงกับพื้น ทางญาติที่มาด้วย ต้องช่วยกันพยุงร่างให้นั่งที่เก้าอี้ นำยาดม มาให้ดม ซึ่งนาง Khin win ร้องไห้ตลอดเวลา

 

 

จากนั้น นายอูชิต ซวย เอกอัครราชทูตประเทศเมียนมาประจำประเทศไทย เดินทางนำพวงหรีดมาร่วมแสดงความอาลัย ก่อนเข้าไปพูดคุยปลอบใจแม่และครอบครัวนานกว่า 10 นาที จากการสอบถามล่ามว่ามีการพูดคุยอะไรกันบ้าง ทางเอกอัครราชทูตเมียนมา ได้บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องงานพิธีศพจะดูแลอำนวยความสะดวกให้จนงานเสร็จสิ้นขอให้สบายใจ

 

 

ด้านนาง Khin win กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังได้คุยกับลูกสาวอยู่เลย ไม่คิดว่าจะต้องมาจากกันแบบนี้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนทราบเรื่องหลังจากเกิดเหตุการณ์ไปแล้ว 2 วันจากญาติที่อยู่ประเทศไทยจึงรีบเดินทางมา หลังจากนั้นทางนาง ดา นายจ้างได้เดินทางมาที่วัดเข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวก่อนจะพาทั้งหมดขึ้นรถตู้กลับไปพักผ่อนที่บ้านของตัวเอง และจะกลับมาที่วัดในเวลา 16.00 น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube