fbpx
Home
|
ข่าว

สุดปัง เรตติง ศึก ONE ลุมพินี 34 ครองอันดับ 1 ช่วงไพรม์ไทม์

Featured Image

 

 

ศึก ONE ลุมพินี 34 คู่ “รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก” ทุบสถิติยอดรับชมสูงสุดในประวัติศาสตร์มวยไทย ครองอันดับ 1 ช่วงเวลาไพรม์ไทม์

 

 

ศึก ONE ลุมพินี 34 คู่เอก “รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก” ทุบสถิติยอดรับชมสูงสุดในประวัติศาสตร์มวยไทย ครองอันดับ 1 ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ ด้วยเรตติง 7.2 สำหรับกลุ่มผู้ชายอายุ 15 ปีขึ้นไป และ 5.1 สำหรับกลุ่มผู้ชมทั่วประเทศ ทุกเพศ ทุกช่วงอายุ

 

 

เรตติง 5.1 คิดเป็น 3.2 ล้านครัวเรือนต่อนาทีที่รับชมทางช่อง 7HD โดยมียอดเข้าถึง 6.4 ล้านครัวเรือน ซึ่งในแต่ละครัวเรือนหรือทีวีต่อเครื่องอาจมีผู้ชม 2 คนขึ้นไป บางครอบครัวอยู่อาศัยกันเป็นสิบ บางหมู่บ้านนั่งรับชมจากทีวีเครื่องเดียวกัน หากเป็นร้านอาหาร โรงแรม ผับ บาร์ หรือสถานที่สาธารณะเปิดชมรายการย่อมเข้าถึงผู้ชมได้เป็นสิบเป็นร้อย

 

 

จากเรตติงยอดรับชมทางทีวี รวมกับยอดรับชมออนไลน์ทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของ ONE และพันธมิตรที่ถ่ายทอดสดพร้อมกันอีกหลายช่องทาง ประมาณการอย่างสมเหตุสมผล เป็นไปได้ว่าศึกนี้อาจมีผู้รับชมในประเทศไทยสูงถึง 50 ล้านคน

 

 

และหากมองไปถึงยอดรับชมทุกช่องทางทั่วโลก เชื่อว่า ศึก ONE ลุมพินี 34 คู่เอก “รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก” ทุบสถิติผู้รับชมเกินกว่า 100 ล้านคน และตัวเลขสุดท้ายภายในสัปดาห์นี้อาจพุ่งขึ้นไปถึง 200 ล้านคนก็เป็นได้

 

 

นอกจากนี้ศึก ONE ลุมพินี 34 ยังติดเทรนด์ท็อป 5 ในหลายประเทศทั่วโลก โดยในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีประชากรราว 332 ล้านคน ติดเทรนด์อันดับที่ 2 ทางทวิตเตอร์ และติดอันดับ 11 ทางยูทูปทั่วโลกในช่วงที่มีการแข่งขัน

 

 

เรตติงนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากนักกีฬา ทีมงานผู้เกี่ยวข้อง และแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ขอบคุณทุกท่านจากหัวใจที่ร่วมสานฝันในการผลักดันมวยไทยอันเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศให้ได้รับความชื่นชมไปทั่วโลกด้วยตัวเลขเรตติงสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของพวกเราเท่านั้น จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน #WeAreONE

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube