fbpx
Home
|
ข่าว

“พวงเพ็ชร” ยัน “บิ๊กโจ๊ก” มาแน่ประชุมแก้พิพาทวัดบางคลาน

Featured Image
“พวงเพ็ชร” ยัน “บิ๊กโจ๊ก” ไม่ยกเลิกเข้าประชุมแก้ข้อพิพาทวัดบางคลาน ย้ำ จะแก้ปัญหาให้ได้เพื่อคนพิจิตร ปัดตอบ เชิญ “สว.กิตติศักดิ์” ถกหรือไม่

 

 

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมแก้ข้อพิพาทวัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตรที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะเข้าร่วมประชุมกับ พศ.ด้วยนั้น ว่า ขณะนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกมา เจ้าตัวติดภารกิจ เดี๋ยวคงจะมา

 

 

ส่วนเมื่อเกิดปัญหากับพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะส่งผลกระทบต่อการแก้ไขปัญหาวัดบางคลานหรือไม่ หรือจะต้องมอบหมายให้นายตำรวจคนอื่นมารับผิดชอบ นางพวงเพ็ชร ระบุว่า ยังไม่ทราบว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรซึ่ง พล.ต.อ.สุรเชษ์ดูแลเรื่องนี้ คงจะมาประชุมเรื่องของวัดก่อน คืบหน้าอย่างไรเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ อย่างไรก็ตามขอให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์มาเข้าร่วมประชุมก่อน เนื่องจากมีแค่ 2-3 ฝ่าย

 

 

เมื่อถามว่าทราบเรื่องการบุกค้นบ้านของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันหรือไม่ นางพวงเพ็ชร ระบุว่า เป็นเรื่องของท่าน และต้องว่ากันไป แต่การประชุมครั้งนี้เป็นเรื่องของวัด ที่ท่านเคยดูแลอยู่ ส่วนหาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ไม่สามารถมาประชุมได้จะต้องเลื่อนไปก่อนหรือไม่นั้น การประชุมครั้งนี้เป็นการหารือนอกรอบ ที่ผ่านมาแต่ละฝ่ายไปทำงานมาเยอะแล้ว และที่ผ่านมาเจ้าคณะจังหวัดและเจ้าคณะอำเภอ ช่วยประสานงานกันอยู่ ยืนยันว่า ตนจะพยายามแก้ไขปัญหาทำให้ดีที่สุดเพื่อคนพิจิตร

 

 

ส่วนจะต้องเรียกนายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) มาหารือหรือไม่นั้น ต้องขอดูก่อนว่าเกี่ยวข้องอย่างไรกับท่านบ้าง อย่างไรก็ตามทุกคนย่อมมีเหตุผลของตัวเอง ถ้าอยากจะเชิญท่านมาพูดคุยเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube