fbpx
Home
|
ทั่วไป

สสว. เผยเคล็ดความสำเร็จของผู้ประกอบการ SME ไทย ใน รายการ “SME SECRET จับเคล็ดรวย”

Featured Image

 

สสว. เผยเคล็ดความสำเร็จของผู้ประกอบการ SME ไทย ใน รายการ “SME SECRET จับเคล็ดรวย”หวังเป็นความรู้ให้ผู้ชม นำไปต่อยอดกับธุรกิจตัวเองและสร้างความเข้มแข็งให้ธุรกิจในประเทศ

 

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)มีพันธกิจหลักในการจัดทำนโยบายและแผนการส่งเสริม SME ของประเทศ รวมถึงเป็นหน่วยงานกลางในการเชื่อมโยงความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ, ภาคเอกชน, ผู้ประกอบการ SME และผู้ประกอบการขนาดใหญ่เพื่อสร้างความเข้มแข็งธุรกิจในประเทศ และขับเคลื่อน SME อย่างเป็นระบบ

ล่าสุด สสว.แกะกล่องรายการใหม่ “SME SECRETจับเคล็ดรวย”ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนและเพิ่มศักยภาพ SMEให้เติบโตและแข่งขันได้ในระดับสากลโดยรวมผู้เชี่ยวชาญ, ศิลปินดารา มาร่วมจับเคล็ดรวย พร้อมกับการสร้างสาระ ไอเดียและความบันเทิง ให้เรื่องการทำธุรกิจเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย เข้าใจง่ายเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้ธุรกิจของคุณ พร้อมดึง 6 ผู้ประกอบการ SME ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจและเติบโตแบบก้าวกระโดดจนทุกคนต้องว้าว มาแชร์เคล็ดลับส่วนตัว ปูถนนไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน

ร.ศ.ดร.วีระพงศ์  มาลัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.)เผยว่า “สสว. เราเป็นศูนย์บริการ SME แบบครบวงจร เป็นคลีนิคให้คำปรึกษาแนะนำธุรกิจ เป็นแหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเสริมแกร่งศักยภาพและต่อยอดทางธุรกิจ ด้วยกิจกรรมที่หลากหลายทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ อัพเดตเทรนด์และเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ SME เพื่อพาธุรกิจของทุกๆ คนเติบโตอย่างยั่งยืน เราจึงอยากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ประกอบการ SME หรือประชาชนทั่วไปที่กำลังทำธุรกิจหรืออยากสร้างธุรกิจของตัวเอง หากคุณต้องการที่ปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด ด้านไอเดีย การประสานงานหน่วยงานภาครัฐ หรือแม้กระทั่งการขอเงินทุนเพื่อสนับสนุนธุรกิจ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมแชร์เคลัดลับดีๆ ให้ทุกคนสามารถนำไปต่อยอดกับธุรกิจตัวเองได้ ดังคำกล่าวที่ว่า “สสว. เคียงข้าง SME คู่คิดที่ดีผู้ประกอบการไทย”

และโดยเฉพาะรายการใหม่ “SME SECRET จับเคล็ดรวย”ที่จะออกอากาศทางออนไลน์ในเดือนกันยายนนี้ เรามี 6 ผู้ประกอบการ SME ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจและเติบโตแบบก้าวกระโดด เขาพัฒนาแบรนด์, พัฒนาการตลาดศึกษาผู้บริโภคแบบไหนหรือจับเคล็ดอะไรที่ทำแล้วพาไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจได้ มาฟังเคล็ดไม่ลับความสำเร็จครั้งนี้กันแบบไม่มีกั๊ก และแน่นอนว่า ยังมีศิลปินดารา ที่มีประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น คุณเปิ้ล-นาคร ศิลาชัย, คุณพล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์, หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข, คุณท็อป-จรณ โสรัตน์ และศิลปินท่านอื่นๆ ที่สลับเปลี่ยนกันมาร่วมจับเคล็ดรวย ให้เรื่องการทำธุรกิจเป็นเรื่องที่สนุกสนานเข้าใจง่าย เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย รอติดตามกันเร็วๆนี้ครับ”

ทุกธุรกิจต้องการความสำเร็จ ทุกความสำเร็จย่อมมี SECRET ของตัวเองติดตามภารกิจ จับ เคล็ด รวยไปพร้อมกับ สสว. ได้ที่ช่องทาง Facebook Fanpage: Osmepสสว. ทุกวันจันทร์-พุธ-ศุกร์ เวลา 17.00 น. เริ่ม 11กันยายนนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube