fbpx
Home
|
ข่าว

“ก้อง” พร้อมลุยศึก “บริติช จีพี” โกยแต้มครึ่งฤดูกาลหลัง

Featured Image
“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมลุยศึก โมโตทูชิงแชมป์โลก 2023 ครึ่งฤดูกาลหลัง เปิดฉากสนามแรกที่ ซิลเวอร์สโตน ตั้งเป้าโกยแต้ม เพื่อทะยานสู่ท็อปไฟว์บนตารางแชมเปี้ยนชิพ

 

 

 

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เตรียมดวลความเร็วสนามที่ 9 รายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคมนี้ ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร

 

 

ล่าสุด “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยจากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เดินทางถึง ซิลเวอร์สโตน เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึก โมโตทู เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนเข้าสู่สนามนี้ เจ้าของหมายเลข 35 รั้งอันดับ 7 บนตารางคะแนนสะสมรุ่น โมโตทู มีทั้งสิ้น 59 คะแนน

 

 

สมเกียรติ กล่าวว่า “สุดสัปดาห์นี้เราเดินทางมาที่ สหราชอาณาจักร สนามแรกหลังจากที่พักเบรกซัมเมอร์อย่างยาวนาน ตลอดช่วงเบรกฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่สิ่งที่ทำได้พร้อมกันคือวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นใน 8 เรซแรกของฤดูกาล เพื่อยืนยันสิ่งที่ทำแล้วได้ผล และเพื่อเช็กว่าอะไรที่สามารถทำให้ดีขึ้นได้กว่าเดิมในเชิงลึก”

 

 

“สำหรับครึ่งฤดูกาลหลัง จะพยายามเริ่มต้นเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฝากแฟนๆ ชาวไทยติดตามด้วย” สมเกียรติ ทิ้งท้าย ทั้งนี้ ศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 9 จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ก่อนจะควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Visions SPOTV

 

 

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2023 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube