fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่นอยด์ปมดราม่า”แม่หมู” อันฟอลโลว์ไอจี

Featured Image
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”ไม่นอยด์ปมดราม่า”แม่หมู”อันฟอลโลว์ไอจี ลั่นไม่กระทบความสัมพันธ์”นาย”

 

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับปมดราม่า”แม่หมูพิมพ์ผกา”กดอันฟอลโลว์”นางเอกสาว”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”และ”นาย ณภัทร” ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าเอ๊ะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่ม”นาย”ได้ออกมาตอบแล้วถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”ใบเฟิร์น” เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“เผยตอนนี้โอเคจากเรื่องที่เกิดขึ้น ตามที่”นาย”เขาสัมภาษณ์เมื่อวานนี้ อย่างทางตนก็ไม่ได้มีปัญหากับทาง”แม่หมู”เลย ก็รับทราบปัญหานี้มาสักพักหนึ่งแล้ว และไม่ได้มีปัญหาอะไรเข้าใจทุกอย่าง

ตอนที่เห็นข่าวก็ไม่ค่อยตกใจแล้ว ก็มีได้คุยกับทาง”นาย”ถึงเรื่องนี้ เท่าที่ตนจะทำได้ และให้เกียรติทางด้านครอบครัวเขา เพราะเป็นอะไรที่เซนซิทีฟ ในส่วนที่ทำได้ก็ทำทุกอย่าง ไม่ได้นอยเรื่องกระแส และก่อนที่จะเกิดเรื่อง มีคุยกับทาง”แม่หมู”ตลอด พยายามเข้าไปหาเขา และตอนที่มีข่าว ก็ได้เข้าไปหาเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้เจอ

ถามถึงเรื่องที่ชาวเน็ตบอกว่า”น้องนาย”ติดแฟนเลยทำให้เกิดเรื่องเผยว่าด้วยความที่มันไม่จริงเลยไม่เดือดร้อนเลย ไม่มีติดแฟน แต่ติดงานทั้งคู่ ตั้งแต่รู้จักกันมา ก็ทำงานแต่ไหนแต่ไร เจอกันนับชั่วโมงได้เลย และอะไรที่มันไม่จริงและไม่ใช่ ให้มันผ่านไป เพราะทุกคนมีเส้นของตัวเอง

ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรที่ไม่เข้าใจตรงไหน ไม่ได้ทุกข์ใจขนาดนั้น และเข้าใจทุกกระแสด้วย และความรักทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

ส่วนการให้กำลังใจ”นาย” ตนก็ได้บอกว่า พอเริ่มจากความเข้าใจและอยู่บนความหวังดีมาตลอด เลยคอยซัพพอร์ตและช่วยประคองกัน บรรยากาศเลยสบายๆ ตนไม่อยากให้เขาเครียด ก็เคารพพื้นที่ของคนในครอบครัวเขา และอยู่ที่สามารถทำได้ บอกอีกว่า การให้เวลาสำคัญที่สุด แค่เข้าใจ

พอเจอข่าวนี้ มันไม่กระทบอะไรเลย เราก็เห็นอยู่อย่าง”นาย” ว่าพยายามและตั้งใจแค่ไหน และรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเป็นทุกข์ ตอนนี้ควรปกป้องสิ่งใดก็ควรทำสิ่งนั้นไปก่อน

พอได้เจอเหตุการณ์แบบนี้ทำให้ตนกับ”นาย” เข้าใจกันมากขึ้นด้วย จริงๆแล้ว ตนก็เข้าหาแม่อยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าเรื่องระยะเวลาและ space ก็มีผล เมื่อไหร่ที่แม่โอเค ตนยินดีตลอดเวลา ก็มีได้คุยกับ”นาย” และเขาก็ค่อนข้างเหนื่อยตามประสา แต่เขาตั้งมั่นความมั่นใจดีมันก็จะผ่านไป

ส่วนตัวก็กังวลเพราะเป็นห่วง”นาย” รู้สึกว่าตัวเองตอบได้ มันเป็นเรื่องเข้าใจได้ อย่าง”นาย” เขาก็บอกว่าเขาเครียด แต่ว่าเขามีปัญหา ซึ่งเขาอยู่กับแม่แค่ 2 คน ในทั้งชีวิตของเขาเลยทำทุกอย่างให้กระทบน้อยอยู่แล้ว

ทางด้านแฟนคลับให้กำลังใจ ตนก็ได้เห็นทุกอย่างและก็ขอบคุณ เชื่อว่าพอแฟนๆได้รับรู้เรื่องราว ก็จะทำให้เข้าใจมากขึ้น ไม่ได้ซีเรียสกับคอมเมนท์ ตอนนี้ก็เข้าใจและได้มองเห็นมุมมองของทุกคน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ไม่มีอะไรมากระทบ อย่างเดียวคือเป็นห่วงเขา ไม่อยากให้เขาเครียด ไม่กลัวว่าเรื่องจะไม่จบ วันนี้ตนมาบอกตามขั้นตอนทุกอย่าง มันคือระยะเวลาที่จะดูแลกันและกัน

ถามถึงความเข้าใจของ”แม่หมู” ระหว่างความรักของตนกับ”นาย” เผยรู้ว่าแม่รักตน ตอนนี้ก็ขอแค่เป็นความเข้าใจและเห็นใจ พร้อมกับให้เวลาแม่มากที่สุด ตอนนี้ยังจับมือกันไปเรื่อยและยังเหมือนเดิม

สุดท้ายก็ขอขอบคุณทุกความหวังดีและความเป็นห่วง จะพยายามให้ทุกอย่างผ่านไปให้ดีที่สุด ทุกคนก็ได้ทำเต็มที่ ทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ตนสู้อยู่แล้ว ส่วนคนที่มาพาดพิงชื่อตน มองเป็นสิทธิของเขาเพราะเขาไม่รู้ว่าเรื่องเกิดอะไรขึ้น และมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube