fbpx
Home
|
ทั่วไป

คลาวด์ เอชเอ็มคว้ามาตรฐาน VMware, Cloud Consumption Award APJ 2023 หนึ่งเดียวใน South East Asia

Featured Image
คลาวด์ เอชเอ็ม ประกาศขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่ Cloud Smart ตอบโจทย์องค์กรในยุคของ Digital Transformation   พร้อมขึ้นแท่น ผู้ให้บริการ คว้ามาตรฐานเอเชีย VMware, Cloud Consumption Award APJ 2023

 

 

 

คุณณพัชร อัมพุช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาวด์ เอชเอ็ม จำกัด ในกลุ่ม  กล่าวว่า ระบบคลาวด์ เข้ามามีบทบาทกับธุรกิจมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่า ในปัจจุบันจากผลการสำรวจขององค์กรระดับโลก คาดการณ์ว่า 84% ของผู้ใช้คลาวด์ในปัจจุบันจะลงทุนด้านคลาวด์เพิ่มขึ้นในปี 2566 ขณะที่มากกว่าสี่ในห้า (84%) กำลังวางแผนที่จะย้ายการดำเนินงานทั้งหมดไปยังคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบภายใน2 ปีคลาวด์ เอชเอ็ม ในฐานะผู้ให้บริการคลาวด์แบบครบวงจรในไทย จึงต้องมีการพัฒนาระบบอยู่เสมอเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าขององค์กรเรา

 

 

สำหรับรางวัล Cloud Consumption Award (APJ) 2023 ที่ได้รับจากงาน VMware Partner Achievement Award 2023 ถือเป็นครั้งแรกที่ Cloud Provider จากประเทศไทยได้รับรางวัลจาก VMware Global โดย Cloud HM เป็นบริษัทเดียวจากSouth East Asiaและ Korea ที่ได้รับรางวัลระดับภูมิภาคเอเชีย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการมัลติคลาวด์โซลูชั่น เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่ Cloud Smart ตอบโจทย์องค์กรในยุคของ Digital Transformation ในการนำนวัตกรรมเข้ามาใช้งานสำหรับองค์กรในประเทศไทย

 

 

“เรามีความยินดีและภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล VMware Cloud Consumption Award 2023 ถือเป็นเกียรติยศสำคัญสำหรับ คลาวด์ เอชเอ็ม การได้รับคัดเลือกครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการมัลติคลาวด์โซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจให้ก้าวไปสู่ Cloud Smart ในยุคการเปลี่ยนแปลงดิจิทัล เราประสบความสำเร็จได้ด้วยการได้รับความเชื่อมั่นและการสนับสนุนจากลูกค้าของเรา

 

 

 

ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 2,000 องค์กรทั่วประเทศไทย ทั้งนี้เราพร้อมยืนหยัดเป็นส่วนร่วมในความสำเร็จขององค์กรในประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรหลักของ VMware ประเทศไทย และลูกค้าองค์กรที่ไว้วางใจ เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจคลาวด์เพื่อเสริมความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเราต่อไป” คุณณพัชร กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube