ดีแทค เปิดตัว Platinum Blue Member

ดีแทค ไม่หยุดมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า เปิดตัว Platinum Blue Member พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าทุกคน

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทค รีวอร์ด ได้ยกระดับพรีเมียมเซ็กเม้นท์ใหม่ Platinum Blue Member เพื่อมอบประสบการณ์ที่ “เหนือกว่า” แก่ลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการมาเป็นระยะเวลานาน โดยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าคือ รับบริการล้างรถฟรีที่มาพร้อมที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมด้วยส่วนลดค่าเครื่องและอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือสูงสุด 20% รับบริการรวดเร็วก่อนใคร ณ ศูนย์บริการดีแทคและ call center และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ (Roadside Assistance) เพียงกด *1806 พร้อมรับฟรีเครื่องดืมจากแบรนด์ชั้นนำ เดือนละครั้ง

พร้อมกันนี้ ตลอดปี 2563 ดีแทค รีวอร์ด ยังได้จัดแคมเปญ ตามใจปากทุกวันศุกร์” ฟินทั้งกินทั้งดื่ม จัดเต็มทุกวันศุกร์ แจกฟรีเครื่องดื่ม ไอศกรีม ขนมแสนอร่อย แบรนด์ยอดนิยมที่ลูกค้าชื่นชอบ พบกับเซอร์ไพรส์แสนอร่อยครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้

 

อย่างไรก็ตาม ดีแทคได้วางกลยุทธ์หลัก 3 ข้อ สำหรับการปรับเพิ่มกลุ่มลูกค้าของดีแทค รีวอร์ด ครั้งนี้ คือ ต้องการสร้างตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งให้กับดีแทค รีวอร์ด สร้างความสุขและปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ดีแทคกับลูกค้าให้มีอย่างต่อเนื่อง และ ส่งมอบประสบการณ์อย่างไร้รอยต่อผ่านช่องทางที่ลูกค้าสัมผัสได้ทุกที่ และในปี 2563 นี้ ดีแทคได้ปรับกลยุทธ์ในการดูแลลูกค้าให้มากขึ้นและเหนือกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ตรงใจ และถูกใจได้มากยิ่งขึ้น โดยเน้นสร้างความแตกต่างของการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในกลุ่มต่างๆ โดยดีแทคตั้งใจที่จะมอบความพิเศษตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้า โดยจะได้รับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรร้านค้าชั้นนำที่ร่วมมือกับดีแทค กว่า 30,000 ร้านค้า

ข่าวน่าสนใจ

Close