fbpx
Home
|
เพลง

“ฟิมเฟีย” ส่งซิงเกิ้ล 2 เอาใจคนโสด

Featured Image
“ฟิมเฟีย” ข้าวสารซาวด์ ส่งซิงเกิ้ล 2 “สวัสดีคนโสด” เพลงอิสานอินดี้ เกาหลี เกาใจ เอาใจคนโสด

 

ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับศิลปินน้องใหม่  ฟิมเฟีย-กชกร สุกประเสริฐ ค่าย ข้าวสารซาวด์ เจ้าของเพลง HELLO” ล่าสุดเอาใจแฟนเพลงต่อเนื่องส่งซิงเกิ้ล 2 เพลง  “สวัสดีคนโสด”  ให้ได้ฟังเสียงและสัมผัสความน่ารักสดใสของสาวฟิม แนวเพลงอิสานอินดี้ จังหวะดนตรีฟังง่ายๆสบายๆเรื่องราวของสาวที่อยู่ในสถานะโสด กำลังมองหาคนโสดเช่นเดียวกัน ที่พร้อมจูงมือปลดล็อคสถานะตัวเอง มาเป็นหวานใจคนเคียงข้าง ผู้ชายคนไหนยังไม่มีคู่โปรดยกมือขึ้นทักบอก ไม่ว่าโต๊ะซ้ายหรือโต๊ะขวา เพลงสนุกกับลุคเกาหลีเกาใจ ที่ทำเอาถูกใจหนุ่มๆ หลายต่อหลายคน

ฟิมเฟีย-กชกร สุกประเสริฐ พูดถึงซิงเกิ้ลล่าสุด  “สวัสดีคนโสด” ว่า “เป็นเพลงที่ฟิมชอบอีกเพลง เพราะซิงเกิ้ล 2 เราอยากได้เพลงแนวที่สนุกขึ้นมาหน่อย  เลยได้คุยกับนักแต่งเพลงจาก สปป.ลาว ที่เค้ามีฝีมือในการแต่งเพลงหลายสิบล้านวิว ให้กับศิลปินหลายคนทั้งในไทยและ สปป.ลาว แต่เค้าไม่เคยแต่งเพลงให้กับศิลปินหญิงเลย หนูพยายามติดต่อไป อยากรู้จักก็ไปค้นหาจนเจอเค้า และมีการพูดคุยกัน แต่งเพลง “สวัสดีคนโสด” เป็นภาษาไทยขึ้นมา ฟิมก็จะให้โจทย์เค้าไปอยากได้เพลงสนุกๆ คล้ายๆ เพลงที่เค้าแต่ง พอได้เพลงมาก็ชอบ เป็นวลีติดหูดีค่ะ “คนโสดอยู่ไหน โต๊ะซ้าย หรือว่า โต๊ะขวา ส่งยิ้มมาให้หน่อย รัวๆจะได้ชัวร์ก่อนตัดสินใจ” แค่เธอโสดก็แค่ยิ้มให้ฉัน ฉันจะได้รู้ว่าโสดเหมือนกัน อยากได้ฟิวเพลงแบบในร้านเหล้าสนุกๆ

พอซิงเกิ้ลออกไปแล้วคนชอบกันนะคะ แล้วก็มีคนตามเล่น TikTok ด้วย ก็รู้สึกคาดหวังเล็กๆ อยากให้คนมาเล่นแผ่นเสียงแล้ว #สวัสดีคนโสด แบบนี้โอเคเลย ลุคในซิงเกิ้ลนี้ก็จะแตกต่างจากเพลง HELLO ไปเลยค่ะ จะดูแพง ดูเซ็กซี่ ดูเกาหลี เกาใจ แต่ก็เป็นตัวตนของฟิล์ม พอถ่ายออกมาก็เป็นไปตาม MV เลยค่ะ ทุกคนก็ชอบ เพลงซิงเกิ้ลแรกกับซิงเกิ้ลที่ 2 ปล่อยออกถี่ๆ เพราะตั้งใจไว้ว่า สิ้นปีนี้อยากจะมีเพลงเป็นอัลบั้มเป็นของตัวเองก็จะประมาณ 5-6 เพลง ซึ่งเพลงถัดไปก็จะเป็นเพลงช้าๆ สลับกันบ้าง

ก็อยากขอฝากผลงานเพลง “สวัสดีคนโสด”   https://youtu.be/qFpvB8PMN4g สามารถติดตามได้ทุกช่องทาง Social : Khaosansound ใครที่กำลังโสดอยู่หรือว่าเพิ่งจะโสด อยากจีบใครซักคนแล้วไม่รู้ว่าต้องใช้วิธีไหนจีบเค้า ก็ส่งเพลงนี้ให้เค้าไปเลย ฝากติดตามด้วยนะคะ #สวัสดีคนโสด #Khaosansound #ฟิมเฟียกชกร #KhaosanEntertainment #HELLO

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube