fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ได้เวลาเผยโฉม “แมนสรวง” ผลงานแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย ร่วมสืบแสวงความจริงใน สถานเริงรมย์ที่ลึกลับที่สุดในพระนครไปพร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Featured Image

          นับเป็นอีกหนึ่งผลงานของคนไทยที่สร้างปรากฎการณ์ไปไกลทั่วโลก สำหรับแมนสรวงภาพยนตร์ระดับ Masterpiece จากบริษัท บี ออน คลาวด์ ที่จะพาคุณเข้าไปสัมผัสดินแดนที่เต็มไปด้วยปริศนา ความลับ และวัฒนธรรม ที่ผสมผสานกันอย่างหลากหลายและลงตัว โดยได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ไทย สมัยรัชกาลที่ 3 มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวสุดวิจิตร บนปมปริศนาเข้มข้น

          โดยล่าสุดได้อวดโฉม Official Poster ใบปิดอย่างเป็นทางการใบแรก พร้อมประกาศวันฉาย 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และเผยทีมนักแสดงดังแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็น มายภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโปณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ร่วมด้วย บาสอัศวภัทร์ ผลพิบูลย์, ต๋องธนายุทธ ฐากูรอรรถยา , อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และ นนทกร เฉลิมนัย ผลงานการกำกับและอำนวยการสร้าง จาก กฤษดา วิทยาขจรเดช โดย บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั่วโลกในคินน์พอร์ช เดอะซีรีส์มาแล้ว

          “แมนสรวงเป็นภาพยนตร์จินตนาการจากประวัติศาสตร์ที่หลอมรวมเข้ากับวัฒนธรรมอันหลากหลาย  ด้วยความตั้งใจของทีมงานระดับมืออาชีพในแต่ละฝ่ายที่ทุ่มเท สร้างสรรค์ เพื่อให้ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งการถ่ายทอดความน่าสนใจของความเป็นไทยในมุมมองที่แปลกใหม่สู่สายตาชาวโลก

          ร่วมสืบแสวงความจริงในแมนสรวงสถานเริงรมย์ที่ลึกลับที่สุดในพระนครไปพร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube