fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ป๊อป ปิโยรส” ฟาดยับ..รับระอา ปาหี่วงการมิสซิส

Featured Image
“ป๊อป ปิโยรส” ฟาดยับ..รับระอา ปาหี่วงการมิสซิส

               

จัดว่าเป็นนางงามสาวตัวตึง แห่งวงการ Mrs. ที่นานๆ ทีจะมีปากมีเสียงกับใครเขาบ้าง  สำหรับ  ป๊อป ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์” ถ้าว่าด้วยเรื่องการประกวดขอให้บอก เพราะมันอยู่ใน DNA  ไม่ว่าจะเป็น เวที นางสาวไทยเมื่อ ปี47 หรือเวที Miss Thailand World เมื่อปี 48 นางก็ไปลุยมาหมดแล้ว จนเมื่อไม่นานมานี้ กับ ดีกรี รองอันดับหนึ่ง  Mrs.Thailand World 2022   จนมาล่าสุดข่าวว่าสาวเจ้าเตรียมตัวลัดฟ้า ลงชิงมงกุฎ   Mrs international 2023 ที่สหรัฐอเมริกา เร็วๆ นี้ แต่มันต้องมีเหตุ ให้เกิดอาการฟาด วงการนางงามสาวใหญ่  เมื่อล่าสุดเจอ ผู้สื่อจี้ประเด่น..โดนชาวเน็ตแซว “เป็นได้แค่นางรอง” เพราะไปไม่ถึงฝั่งฝันสักที จริงหรือ..! ในงานอีเว้น งานหนึ่ง …! เมื่อสาวป๊อบ ได้ยินเช่นนั้น ถึงกับควันออกหู ร่ายยาว ถึงความฟอนเฟะ.ในแวดวงนางงามสาวใหญ่ ว่า

“อยู่วงการประกวด มาก็หลายปี จะเวทีไหน จะไทยหรือเทศ ก็มีแต่ข่าวซุบซิบนินทา ว่า เส้นมงฯ ซื้อมงฯ จ่ายเท่านี้ ได้เท่านั้น ทุกครั้งไป จนมาเจอกับตัวเองแบบ จังๆ อย่างไม่มีข้อสงสัย กับเวที   Mrs.  ที่เวียดนาม  เมื่อไม่นานมานี้ โดยประเทศเจ้าภาพ ส่งประกวดเอง ได้มงกุฎเอง ชนิดนอนมา ทั้งๆ ทำเวที เป็นระดับนานาชาติ แต่ที่ 1 กลับพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลยสักนิด ตอบคำถามยังต้องใช้ล่ามแปลด้วยซ่ำ อย่าถาม.เรื่องคุณสมบัติของนางงามประเทศเจ้าภาพ  แต่ก็นั้นแหละ เป็นทั้งเจ้าภาพเอง เป็นเจ้าของเวทีเอง, สปอนเซอร์,คณะกรรมการ ล้วนแล้วแต่เป็นเพื่อน ในเครือญาติ ด้วยกันทั้งสิ้น..ตัดสินกันแบบ..เอียงกะเท่เร่  ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว..เหมือนโดนหลอดให้ข้ามน้ำข้ามฟ้า ไปนอนลำบากลำบนกว่า 10 วัน เพียงเพื่อไปเป็นตัวประกอบ ให้มันเต็มๆเวทีไป  ทำให้ดูเหมือนว่า เวทีนี้ มีความชอบธรรม น่าเชื่อถือ เท่านั้นเอง  แต่ที่น่าสงสารกว่า ตรงที่แฟนๆ นางงามจริงๆ ที่เขามีความศรัทธาในเวทีนางงาม มันทำให้เขาเสียความรู้สึกเหมือนจกตาคนดู

ที่ผ่านมาเกือบทั้งชีวิต ลงประกวดมาหลายต่อหลายเวที ที่เราไม่ได้มงฯใหญ่ สักที เราเข้าใจว่า อาจเป็นเพราะ คุณสมบัติ ความสามารถของเราเอง ที่อาจจะขาดๆ เกินๆ ไม่เป็นไปตามคอนเซ็ปของเขา ของแต่ละเวที ก็เป็นได้ เพราะตอนนั้นเราก็ยังเด็กๆ อยู่ มาถึงวันนี้  จนโดนแซวว่า “เป็นได้แค่นางรอง ” มันก็สะกิจใจแหละ  มันทำให้เราชักไม่แน่ใจ ไอ้ที่เจอๆ อยู่นี้ มันคืออะไร หรือเพราะเราเห็นมากขึ้น, รู้มากขึ้น ,ประสบการณ์มากขึ้น มันเหมือนมีการเมืองในแวดวง นางงาม เข้ามาแซกแซง เหมือนมาเล่นปาหี่ บนเวทีมิสซิส ยังไงอย่างงั่น

แต่กระนั้น เรายังคงเชื่อมั่น มุ่งมั่นและพยายามตามความฝันของเราต่อไปเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จและหวังว่าจะมีเวทีที่ใสสะอาดบริสุทธิ์และตั้งใจคัดนางงามที่มีคุณภาพสมมง  จริงๆต่อไป เพราะป๊อปเชื่อว่า “ความพยายามไม่เคยทรยศใคร” นางงามสาวกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube