fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”ใบเฟิร์น อัญชสา”เตรียมหลักฐานดำเนินคดีชาวเน็ตด่า”โง่”ปมตั้งคำถาม ส.ส.พรรคก้าวไกล

Featured Image

 

 

”ใบเฟิร์น อัญชสา”เตรียมหลักฐานดำเนินคดีชาวเน็ตด่า”โง่”ปมตั้งคำถาม ส.ส.พรรคก้าวไกล  มองว่าไม่ควรมีใคนโดนด่า ย้ำชัดเป็นบรรทัดฐาน

 

 

กลายเป็นดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์กรณีนางเอกสาวสวย”ใบเฟิร์น อัญชสา”ได้ออกมาทวิตตั้งคำถามถึงกรณีที่ ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ออกมาประกาศลาออกในข้อคดีเมาแล้วขับไป แต่การตั้งคำถามของเจ้าตัวกลับเจอดราม่าเกิดขึ้น ซ้ำยังโดนชาวเน็ตด่าแรงว่าโง่ อีกด้วย

ล่าสุดสาว “ใบเฟิร์น”ได้ออกมาทวิตชี้แจงปมดราม่าว่า
1. เราอาจจะไม่ได้มีความรู้มาก ตอนเห็นข่าวเราหันไปถามพี่ที่อยู่ด้วยกันว่าถ้าคนนี้ลาออกแล้วจะเป็นยังไงต่อ พี่บอกว่า คนที่ได้ที่ 2 ของเขตนั้นก็จะได้แทน
2. เนื่องจากเราเข้าใจแบบนั้น เราเลยมีความกังวลว่า แล้วคนที่ได้ที่ 2 ของเขตนั้นจะอยู่พรรคไหน
3. ถ้าเป็นพรรคใดในฝั่งปชต เราไม่มีปัญหาเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นในอีกฝั่งนึง เราก็มีความกังวลว่าเสียงของฝั่งปชต ที่จะมีสิทธิโหวต จะหายไปอีก 1 เสียงค่ะ
4. แต่สุดท้ายก็เป็นความผิดเราเองค่ะที่ไม่เข้าใจในเรื่องนี้อย่างถ่องแท้ และเกิดความสงสัย กังวล ก็เลยทวิตถามไป
5. และจากทวิตตัวเองที่เราโควต เรากล้าสาบาญว่าเราไม่มีปัญหา ถ้าพรรคเพื่อไทยได้ และตอนทวิต *****ไม่ได้มีซักเสี้ยวของความคิดที่จะมีความรู้สึกลบถึงเพื่อไทย

6. สุดท้ายเราคงได้แค่ชี้แจงในส่วนของเรา และเราขอยืนยันว่าสิ่งที่เราพิมเป็นความจริง
7. และถ้าใครตามมาก็น่าจะรู้ว่าเรายินดีมากที่รู้ว่าจับมือกัน เราพูดมาตลอดว่าอยากให้ร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน ดังนั้นเราจะมีปัญหากับเพื่อไทยไปทำไม
8. ขอโทษอีกครั้งถ้าทำให้ใครผิดหวังและไม่พอใจ แต่เราคงทำได้แค่ชี้แจ้งเท่านี้ สุดท้ายเป็นสิทธิของทุกคนที่จะคิดหรือตัดสินเราเลยค่ะ

 

พร้อมกับทวิตกลับคนที่ว่าเจ้าตัวด้วนถ้อยคำรุ่นแรงว่าคนเรากล้าทำต้องกล้ารับนะคะ อย่าด่าคนอื่นแล้วไม่กล้ายอมรับ ไม่กล้าแม้แต่จะขอโทษ แต่เลือกที่จะหนี แต่ไม่เป็นไรค่ะ เฟิร์นพอจะเดาได้ว่าจะเป็นแบบนี้ เมื่อคืนเฟิร์นเลยใช้เวลาในการหาตัวตนและแคปหลักฐานครบหมดแล้ว ต่อให้ระเบิดแอคเคาท์ทิ้งไปเลย ก็ไม่ทันแล้วค่ะ ขอบคุณเพื่อนชาวทวิตหลายๆคนที่ช่วยเฟิร์นหาจนเจอด้วยนะคะ เฟิร์นโดนมาเยอะมากจริงๆ และไม่เคยดำเนินการตามกฏหมายซักครั้ง ครั้งนี้เฟิร์นจะขอดำเนินการตามกฏหมาย เพื่อเป็นบรรทัดฐานให้สังคมรู้ว่า การตั้งคำถามควรเป็นเรื่องปกติ และไม่สมควรมีใครต้องมาโดนด่าขนาดนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube