fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟังแล้วยิ้มตาม! “เก้า จิรายุ” ขับร้องเพลง “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 “

Featured Image

 

 

ฟังแล้วยิ้มตาม! “เก้า จิรายุ” ขับร้องเพลง “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 “พร้อมพาครอบครัวทำบุญร่วมกัน

 

 

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เก้า จิรายุ ละอองมณี” เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

ล่าสุด หนุ่มเก้า จิรายุ ได้มีโอกาสพาคุณแม่ และครอบครัวไปทำบุญร่วมกัน ให้กับพระอาจารย์ และน้องๆ สามเณร ทั้ง 12 รูป ที่ได้มาเข้าร่วมบวชบรรพชา ในโครงการ “สามเณรปลูกปัญญาธรรม” ครั้งล่าสุด ณ วัดมเหยงคณ์ จ. พระนครศรีอยุธยา

ซึ่งกิจกรรมในวันนั้น หนุ่มเก้า จิรายุ และครอบครัวได้มีการถวายอาหารเพลแด่พระอาจารย์ และน้องๆ สามเณรทั้ง 12 รูป ก่อนที่จะมีการเตรียมตัวขึ้นแสดงธรรมวันลาสึกขา หลังจากที่ได้มีโอกาสเรียนรู้ธรรมะภายใต้การดูแลเป็นอย่างดียิ่ง จากพระพี่เลี้ยงทุกรูป ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจากทั้งผู้ให้และผู้รับ ที่ได้จากการทำกิจกรรมในวันนั้นเป็นอย่างมาก

นอกเหนือจากการมาทำบุญแล้ว หนุ่มเก้า จิรายุ ยังมีโอกาสขับร้องเพลง “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 “ https://youtu.be/ZfWLN3PGzoM เพลงธรรมะยาว ๆ จากโครงการ สามเณรปลูกปัญญาธรรม ที่มีเนื้อเพลงและมิวสิควีดีโอสงบกายใจ ขัดเกลาจิตใจให้ร่มเย็นเป็นสุข พร้อมนำไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube