fbpx
Home
|
ข่าว

“ลุงตู่” ลงพื้นที่ช่วย “อรัญญา มณีแจ่ม” หาเสียง

Featured Image
“ลุงตู่” ลงพื้นที่ช่วย “อรัญญา มณีแจ่ม” หาเสียง ตลาดบองมาเช่ อ้อน ขอคะแนน อวยพรพ่อค้าแม่สายให้ขายดีๆ

 

 

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกณัฐ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค นางสาวทิพนันท์ ศิริชนะ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรค ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 8 จตุจักรหลักสี่ นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม ตลาดบองมาเช่

 

 

 

ทันทีที่พลเอกประยุทธ์เดินทางมาถึง นางฟองสนาน จามรจันทร์ หมอดูชื่อดัง ได้มารอให้กันต้อนรับพลเอกประยุทธ์ ที่บริเวณด้านหน้าตลาด นอกจากนี้ยังมีประชาชนเชียร์ถือป้ายให้กำลังใจ และส่งเสียงเชียร์อย่างคึกคัก โดยพลเอกประยุทธ์ได้เดิน พบปะกับบรรดาพ่อค้าแม่ขาย พร้อมสอบถามถึง บรรยากาศเศรษฐกิจ ของและผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอย พร้อมถ่ายรูปร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

 

 

ขณะเดียวกันระหว่างที่ พลเอกประยุทธ์ ได้พบปะกับประชาชนได้มีชายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนคลับของนายกรัฐมนตรีมา เพิ่งมาซื้อของพอดี ได้บอกว่าบ้านผม 8 เสียงเอาไปเลย พลเอกประยุทธ์ถึงกับหัวเราะ และขอบคุณชายคนนั้นในทันที นอกจากนี้ยังมีหญิงรายหนึ่งดีใจที่ได้พบกับ พลเอกประยุทธ โดยได้ชื่นชมพลเอกรักลุงตู่ เพราะลุงตู่รักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ ทำให้พลเอกประยุทธ์ ถึงกับโผกอดผู้หญิงคนนั้นแน่น พร้อมกับกล่าวว่า เดี๋ยวผมจะทำต่อ

 

 

ขณะเดียวกันระหว่างที่พลเอกประยุทธ์ ได้พบกับหญิงสูงวัยนั่งวิลแชร์ มาจับจ่ายใช้สอยกับลูกหลาน ซึ่งก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของพลเอกประยุทธ์ ได้ร่วมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง โดย พลเอกประยุทธ์ ได้อวยพรให้อายุยืนยาว พร้อมกับกล่าวกับเด็ก ที่มารับประทานอาหารยังศูนย์อาหารว่า เดี๋ยวโตขึ้นจะดูแลให้หมดแหละนอกจากนี้พลเอกประยุทธ์ยังอวยพรพ่อค้าแม่สายให้ขายดีๆ และอย่าลืมพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่าลืมให้คะแนนเสียงผมด้วย และถ่ายรูปไปติดข้างฝาบ้าน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าถือเป็นครั้งที่ 2 ในการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube