fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“ทนายโอ้” ยื่นฟ้องกกต.แบ่งเขตเลือกตั้งไม่เป็นธรรม

Featured Image
ทนายโอ้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ยื่นฟ้องศาลปกครองสูงสุด กกต.แบ่งเขตเลือกตั้งไม่เป็นธรรม

 

 

นายวิรัตน์ วิริยะพงษ์ หรือ “ทนายโอ้” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สุโขทัย เขต1 พรรครวมไทยสร้างชาติ และเป็นอดีตสส.หลายสมัยของ จ.สุโขทัย เดินทางไปชี้แจงและทำความเข้าใจกับชาวบ้านในพื้นที่ ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เกี่ยวกับการแบ่งเขตเลือกตั้งของกกต.กลาง ที่ไม่เป็นธรรม ส่อที่จะเอื้อประโยชน์ให้แก่บางพรรคการเมือง สร้างความสับสนให้แก่ชาวบ้าน พร้อมอ้อนขอคะแนนสงสารที่ถูกกลั่นแกล้งอีกด้วย

 

 

“ทนายโอ้”กล่าวว่า ทุกครั้งที่ผ่านมา บ้านของตนตลอดจนญาติพี่น้องและฐานเสียงสำคัญที่ ต.เมืองเก่า และ ต.วังทองแดง ของ อ.เมืองสุโขทัย จะอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 1 แต่หลังจากกกต.กลาง ประกาศการแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ โดยใช้รูปแบบที่1 ทำให้เสียงสนับสนุนตนทั้งหมดของพื้นที่ ต.เมืองเก่า และ ต.วังทองแดง ต้องไปอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 3 นับว่าเป็นเรื่องที่สกปรกมาก แม้แต่จะลงคะแนนให้ตัวเองยังทำไม่ได้เลย ตนเองจึงได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยังกกต.กลาง และ ยื่นคำร้องไปที่ศาลปกครองสูงสุดเพื่อพิจารณาไต่สวนแล้ว คาดว่าจะทราบผลก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน

 

 

สำหรับพรรคพรรครวมไทยสร้างชาติ ส่ง ผู้สมัคร ส.ส.ครบทุ้ง 4 เขต โดย เขต 1 นายวิรัตน์ วิริยะพงษ์ หรือ “ทนายโอ้” เขต 2 นายศุภชัย โตนดดง เขต 3 นายพิทยา ทัพทิมทอง ส่วนเขต 4 ยังอยู่ในการพิจารณาว่าจะส่งใครลงสมัคร

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube