fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“ถนนคนเดิน เดินเดิ่นโคราช” กระตุ้นเศรษฐกิจรากหญ้า

Featured Image
เทศบาลนครโคราช ปิ๊งไอเดีย จัดงาน “ถนนคนเดิน เดินเดิ่นโคราช” กระตุ้นเศรษฐกิจรากหญ้า ยกทัพร้านค้ากว่า 200 ร้าน ให้ นทท.ได้จับจ่ายทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ คาด เงินหมุนเวียนไม่ต่ำว่า 10 ล้านบาท

 

 

ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เขตเทศบาลนครนครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา , คณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่ และประชาชน ร่วมเปิดงานถนนคนเดิน “เดินเดิ่นโคราช” เทศบาลนครนครราชสีมา เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ สร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่ผู้ประกอบการค้าและประชาชน

 

โดยมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน เข้าร่วมโครงการ อาทิ ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์พื้นเมือง , ผลิตภัณฑ์ OTOP , อาหารดัง อาหารอร่อย อาหารดีโคราช Food Truck รวมทั้ง สินค้าราคาประหยัด และการจัดการแสดง 3 เวทีที่ช่วยสร้างสีสันและความสุขให้กับประชาชนที่มาร่วมชมงาน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง Cosplay , Cover Dance, Random Dance , Hip-Hop , B-Boy, Folksong และดนตรีลูกทุ่งจาก ร.ร.เทศบาล 4 (เพาะชำ) และ ร.ร.บัวใหญ่ ซึ่งงานถนนคนเดิน “เดินเดิ่นโคราช” เทศบาลนครนครราชสีมา กำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 15.00-22.00 น.ของทุกสัปดาห์ คาดว่า จะมีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำว่า 10 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube